Bật mí 7 loại serum lành tính dành cho da mụn

Mụn chính là một trong những kẻ thù thực sự đáng ghét. Nếu bạn đang trong thời kì bị nổi mụn thì đừng lo những sản phẩm chăm sóc da dưới đây sẽ giúp cải thiện và xua đuổi chúng.

The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1%:

Em serum này đặc biệt vô cùng dịu nhẹ và lành tính và có khả năng trị mụn nhẹ, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn. Em ấy còn là giải pháp chống lão hóa và nếp nhăn giúp da mịn màng. Sản phẩm này thích hợp sử dụng vào ban đêm bởi sự thẩm thấu chậm, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được da khỏe lên trông thấy.

Giá thành khoảng 225.000 đồng/ 30ml.

Insta Natural Niacinamide serum:

Sản phẩm này dành cho các nàng hay bị  mụn thuộc loại da khô với thành phần chính là Niacinamide còn giúp dưỡng ẩm và tạo màng bọc bảo vệ da khỏe mạnh.

Sử dụng thường xuyên giúp da mặt bạn giảm mụn, giảm thâm mụn đáng kể.

Giá thành khoảng 412.000 đồng/60ml.

Timeless Hyaluronic Acid serum + vitamin C:

Đây là ứng cử viên sáng giá trong các loại serum lành tính, đặc biệt dành cho da dầu, da nhạy cảm. Sản phẩm này chứ vitamin C giúp làm sáng da, mờ thâm mụn và tăng sức đề kháng cho da. Thành phần Hyaluronic Acid có nhiệm vụ cấp ẩm cho da rất hiệu quả.

Giá thành khoảng 457.000 đồng/30ml.

Eucerin Pro Acne solution superserum:

Đây là sản phẩm trị mụn nổi tiếng của hãng Eucerin có thành phần chính là Acid Lactic giúp kháng viêm, giảm tấy và đánh bay mụn trứng cá. Đặc biệt sản phẩm này cũng giúp da đều màu hơn, mờ thâm chắc chắn là trợ thủ đắc lực trong việc tiêu diệt mụn và ngăn ngứa mụn.

Giá thành khoảng 590.000 đồng/30ml.

Mad Hippie vitamin A serum:

Đây là sản phẩm đáng để trải nghiệm dành cho các bạn da mụn, da nhạy cảm. Công dụng chính của em ấy là cấp ẩm nhẹ và giúp trị mụn, làm mờ thâm.

Giá thành khoảng 755.000 đồng/30ml.

Drr.Jart+ Cicapair tiger Grass Re.Pair serum:

Đây là dòng serum mới ra mắt vào năm ngoái của hãng dược phẩm Hàn Quốc Dr.Jart+. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da có tác dụng làm dịu vết mụn đỏ, bảo vệ da và cấp ẩm nhẹ nhàng.

Giá thành khoảng hơn 1 triệu đồng/30ml.

Murad Anti-Aging Acne advanced acne & Wrinkle Reducer:

Đây là sản phẩm trị mụn và chống lão hóa cho các chị em độ tuổi ngoài 25. Thành phần có trong em ấy là Salicylic Acid giúp làm dịu các nốt sưng đỏ, kháng viêm và hạn chế mụn.

Giá thành khoảng 1.189.000 đồng/30ml.

Chưa có câu trả lời nào