Làm sao để không còn đau đầu lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp?

Rửa mặt là bước quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da, tuy nhiên việc chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp không phải dễ dàng, vậy bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn 1 số loại sữa rửa mặt được đánh giá rất tốt từ các BTV của tạp chí Elle.

Garnier SkinActive Micellar Foaming Cleanser

Đây là loại sữa rửa mặt được đánh giá là vô cùng dịu nhẹ, không mùi, không làm khô da, nhưng vẫn lấy được hết những cặn bẩn trên da.

Cetaphil Gentle Cleansing Bar​

Cetaphil Gentle Cleansing là sản phẩm làm sạch vô cùng dịu nhẹ, tạo bọt nhẹ nhàng, dễ dàng làm sạch da và chứa cả thành phần kháng khuẩn nhưng vẫn để lại độ ẩm cần thiết.sau khi sử dụng.

Lancôme Energie de Vie Smoothing and Purifying Cleanser

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng, dễ chịu. Cũng giống 2 sản phẩm trên, Lancôme Energie de Vie cũng mang lại cảm giác vô cùng mịn màng, căng bóng sau khi sử dụng

La Roche-Posay Effaclar Facial Cleanser

Sản phẩm này do Kristina Rodulfo, BTV Làm đẹp của Elle giới thiệu, với cô, sản phẩm này như vị “cứu tinh” sau khi làn da bị tổn thương do sử dụng sữa rửa mặt chứa axit.

Andalou Meyer Lemon + C Creamy Cleanser​

Đây là sản phẩm “đỉnh của đỉnh” dành cho những nàng có làn da vô cùng nhạy cảm. Sản phẩm vừa dịu nhẹ, lành tính, nhưng vẫn làm sạch được các lớp bụi bẩn trên da.

Tammy Fender Cleansing Milk

Với thành phần cực tự nhiên: hoa cúc, nước hoa hồng, dầu nhựa thơm, hoa oải hương,… sản phẩm này đã khiến April Long, BTV làm đẹp của Elle đã phải mê mệt ngay từ những lần đầu tiên trải nghiệm do quá êm dịu.

Với những gợi í trên đây, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm làm sạch phù hợp với làn da và nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào