3 loại sữa rửa mặt bình dân được bác sỹ da liệu tin tưởng

Giai đoạn làm sạch da là điều tiên quyết để bạn có được làn da hoàn hảo. Tuy nhiên, mỗi người có tình trạng da khác nhau phù hợp với loại sữa rửa mặt khác nhau. Vatgia.com sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí “ ngon-bổ-rẻ” với danh sách sữa rửa mặt bình dân được bác sỹ da liễu tin tưởng nhé.

Purpose Gentle Cleansing Wash



Purpose Gentle Cleansing Wash là dòng sữa rửa mặt phổ biến tại những nước Châu Âu hay Châu Mỹ và được biết đến là sản phẩm dành riêng cho làn da khô hoặc đang bị kích ứng nghiêm trọng. Không chỉ lành tính mà những thành phần cấu tạo nên sản phẩm sữa rửa mặt này thường thấy trong các loại kem dưỡng. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có cảm giác như da đồng thời được làm sạch và cấp ẩm tức thì.

Biore Warming Anti-Blackhead Cleanser


 Là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm bình dân từ Nhật nhưng không vì thế mà chất lượng của Biore Warming Anti- Blackhead Cleanser chỉ dừng ở mức bình dân. Thành phần có trong sữa rửa mặt giúp mở rộng lỗ chân lông, lúc này hoạt chất làm sạch như đất sét… sẽ lấy đi toàn bộ dầu thừa và bụi bẩn, giúp da được làm sạch triệt để.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Cream Cleanser


Đến từ thương hiệu đình đám Neutrogena, sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Cream Cleanser là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng có dàn da nhờn bởi công thức “ oil-free” của hãng giúp hạn chế tối đa sự kích ứng ngay cả trên da dầu nhờn. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm chất tẩy tế bào chết salicylic acid, để làm sạch sâu cho da.

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào