Top 3 loại sữa rửa mặt bình dân được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

Sữa rửa mặt là một sản phẩm làm sạch da thiết yếu mà ai cũng nên có. Vậy chọn sữa rửa mặt nào có khả năng làm sạch da mà lại an toàn? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn top 5 loại sữa rửa mặt giá thành tốt được các bác sĩ da liễu yêu thích.

1. Biore Warming Anti- Blackhead Cleaner

Loại sữa rửa mặt này được bác sĩ Kavita Mariwalla, từng tốt nghiệp đại học Yale, hiện này đang làm chủ phòng khám Mariwalla Dermatology rất yêu thích và coi đây như sản phẩm làm sạch để có được làn da khỏe mạnh

2. Neutrogena Oil- Free Acne Wash Cram Cleanser

Theo như nhận định của bác sĩ Anolik thì đây là loại sữa rửa năng mạng lại khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông , tẩy tế bào chết dịu nhẹ và ngăn ngừa mụn rất tốt, đặc biệt phù hợp với những làn da dầu, mụn.

3. Dove Beauty Bar Sensitive Skin

Chỉ đơn giản là một bánh xà phòng đến từ Dove nhưng lại được bác sĩ Joshua Zejchner khen ngợi hết lời vì có chứa có thành phần làm sạch da dịu nhẹ, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mượt và căng mướt.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu yêu thích. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào