Top 4 sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn

Bạn đang gặp vấn đề với làn da bị mụn? Bạn không biết phải sử dụng mỹ phẩm nào phù hơp? Và bạn không sản phẩm nào có thể đẩy lùi chúng? Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 4 loại sữa rửa mặt đặc trị da mụn được bác sỹ da liễu tin tưởng nhé
Skin Laundry Acne Face Wash with Salicylic Acid



Sữa rửa mặt Skin Laundry được bổ sung salicylic acid có khả năng làm giảm sưng tấy cho da mụn cũng như khiến nhân mụn se nhỏ hơn. Điểm ưu việt của sản phầm là thích hợp với mọi tình trạng da mụn khác nhau từ những nốt mụn nhỏ đến tình trang da bị viêm. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung thêm tinh chất trà xanh giúp giảm thiểu dầu nhờn, hạn chế tình trạng tái phát mụn.
Biore Charcoal Acne Clearing Cleanser



Đến từ thương hiệu bình dân Biore, Biore Charcoal Acne Clearing Cleanser là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có thu nhập vừa phải đang gặp vấn đề về mụn. Thành phần chính của sữa rửa mặt là than hoạt tính có khả năng thanh lọc da, loại bỏ bụi bẩn, giảm thiểu bã nhờn. Từ đó giúp các nốt mụn được làm sach, đẩy nhanh quá trình lên nhân để bạn có thể loại bỏ chúng.
Sulwasoo Gentle Cleansing Foam EX


Khác với 2 sản phẩm trên, sữa rửa mặt Gentle Cleansing Foam EX được tin tưởng sử dụng bởi sự lành tính của thành phần. Không chứa những thành phần đặc trị mụn có thể gây khô da, sữa rửa mặt của Sulwhasoo chứa thành phần thảo dược như hạt dẻ, bèo tấm…giúp làm sạch da một cách nhẹ nhành, đồng thời tạo lớp màng ẩm cho da. Gentle Cleansing Foam EX thích hợp với những cô nàng có làn da mụn dễ bị kích ứng.
PanOxyl 4 Creamy Wash


PanOxyl 4 Creamy Wash  là sản phẩm dành riêng cho cho lứa tuổi dưới 20. Thành phần chính của sữa rửa mặt là Benzoyl Peroxide giúp điều trị mụn hiệu quả, đặc biệt da dầu mụn, vấn đề thường thấy của lứa tuổi dưới. Sản phẩm dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc trên thị trường.
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào