Tìm hiểu kem trắng da bông cải xanh Lady Skin Broccoli Super Brightening

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Ladykin Korea của Hàn Quốc, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, không có chất bảo quản và an toàn khi sử dụng.

Nếu như bạn đang cảm thấy khó chịu khi hè đến mà vẫn phải dùng kem lót hay phấn phủ, bạn muốn có một làn da trắng mịn hơn như người Hàn Quốc, hãy thử ngay kem bông cải xanh này. Đây là một loại kem dưỡng ẩm giúp da có độ ẩm sâu và kéo dài suốt cả ngày dài, nhờ đó mà bạn sẽ có một làn da trắng mịn và căng tràn sức sống.

Đây là một loại kem dưỡng trắng bán khá chạy trên thị trường Hàn Quốc, và khi về dến Việt Nam, các cô gái cũng vô cùng ưa chuông loại kem này vởi nó có khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm khá hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm này có triết suất từ thiên nhiên hoàn toàn, với 75% là từ bông cái xanh và từ quả việt quả. Nhờ đó mà có thể duy trì độ ẩm cho da, không làm cho da bị mất nước, hơn nữa còn nuôi dưỡng sâu bên trong da giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, thành phần của sản phẩm có chứa các loại vitamin A, C, D,… giúp giảm bớt căng thẳng cho da, duy trì da với sức sống từ bên trong.

Kem có kết cấu khá mịn và thấm rất nhanh khi bôi lên da, nhờ đó mà có khả năng làm mát và mịn da ngay lập tức. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm như 1 lớp nền khá mịn màng để make up giúp làn da căng mịn, thu hút.

Dòng kem này là dòng kem dưỡng hàng ngày, có thể kiêm kem nền nên nếu bạn là người lười make up thì đây sẽ là sản phẩm được nên lựa chọn!

Chưa có câu trả lời nào