Mách bạn 3 dòng kem chống nắng iêu lành tính phù hợp với làn da dễ kích ứng

Da mẩn đỏ, nổi mụn ẩn li ti hoặc trở nên khô rát chính là dấu hiệu cho biết bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm dễ kích ứng. Sau đây là 3 dòng kem chống nắng cho mùa hè này siêu lành tính phù hợp với những cô nàng da nhạy cảm.

Neutrogena Sensitive Skin Suncreen

Với mức giá bình dân nhưng chất lượng highend thực sự Neutrogena Sensitive Skin Suncreen sẽ chinh phục được bạn. với thành phần từ khoáng giúp thân thiện tuyệt đối với làn da cùng với tác dụng hiệu quả bảo vệ bạn khỏi tia cực tím UVA/UVB. Dù là kem chống nắng vật lý tuy nhiên Neutrogena Sensitive Skin Suncree không mạng lại cảm giác nhờn rít, bí da hay những màng trắng kém thẩm mỹ.

 

Coppertone Sensitive Skin Suncreen lotion SPF 50

Cũng thuộc hàng kem chống nắng drugstore nhưng mang lại hiệu quả highend, ta không thể không kể đến trong danh sách là sản phẩm của Coppertone. Với chiết xuất không dầu hương liệu, không chất tạo màu, không cồn giúp da làn da của bạnd dược nâng niu bảo vệ trước ánh nắng.

 

Vanicream Suncreen Board Spectrum

Là dòng kem chống nắng vật lý chứa thành phần zinc oxide giúp sản nhẩm thẩm thấu nhanh vào da giúp hạn chế tình trạng bí da, nhờn rít, bết dính,… cùng với những loại acid béo và squalane thực vật giúp da được bảo vệ triệt để nhưng vẫn an toàn không bị kích ứng nổi mẩn.

 

Trên đây là gợi ý 3 sản phẩm chống nắng dành cho da nhạy cảm với mức giá phải chăng cùng với tác dụng triệt để.

Chưa có câu trả lời nào