6 loại phấn chống nắng hiệu quả cho các nàng da dầu

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn gái 6 loại phấn chống nắng cực hiệu quả cho các nàng da dầu giúp bạn che được khuyết điểm, kiềm dầu trên da và bảo vệ da khỏi tia cực tím bằng 1 lớp phấn mịn, khô ráo.

Physicians Formula Mineral Wear Talc-Free Mineral Airbrushing Loose

Chỉ số chống nắng ở mức trung bình này rất phù hợp với các chị em công sở vì ít khi di chuyển. Thành phần của của sản phẩm có chưa nhiều vitamin E, C giúp làm sáng da, nuôi dưỡng da cả ngày.Với thiết kế dạng hũ có nắp tròn, có cọ đi kèm thật tiện lợi.

Phấn chống nắng: Trợ thủ đắc lực vừa chống nắng vừa kiêm làm đều màu da dành cho nàng da dầu hè này - Ảnh 2.

Privacy UV Face

Dòng sản phẩm này là một trong những phấn chống nắng bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản. Thành phần có trong sản phẩm này gồm vitamin C, hyaluronic acid, collagen, kết hợp với zinc oxide, octinoxate giúp làm sáng da và bảo vệ cho da mạnh mẽ hơn. Chi tiết hơn về sản phẩm: hạt phấn mịn, màu hồng nhạt, không làm thay đổi màu da nhiều nhưng bề mặt da mịn và rạng rỡ hơn.

Phấn chống nắng: Trợ thủ đắc lực vừa chống nắng vừa kiêm làm đều màu da dành cho nàng da dầu hè này - Ảnh 3.

Supergoop! Invincible Setting

 Phấn chống nắng: Trợ thủ đắc lá»±c vừa chống nắng vừa kiêm làm đều màu da dành cho nàng da dầu hè này - Ảnh 4.

Phấn chống nắng này có khá nhiều lựa chọn cho bạn về tông màu. Thành phần gồm vitamin C và vitamin E giúp bảo vệ da và chăm sóc da một cách hiệu quả. Đi kèm với sản phẩm này có cọ phấn, được thiết kế nhỏ gọn giống như chiếc bút nhỏ giúp bạn có thể mang theo nó hàng ngày khá tiện dụng.

OHUI Perfect Sun Powder SPF50+ PA+++

 Phấn chống nắng: Trợ thủ đắc lá»±c vừa chống nắng vừa kiêm làm đều màu da dành cho nàng da dầu hè này - Ảnh 5.

Có 2 màu để bạn lựa chọn với sản phẩm này đó là màu trắng hồng và màu sắc da tự nhiên. Chỉ số chống nắng được đánh giá thuộc top chống nắng cực đỉnh nhất. Giúp che phủ và bạn sẽ có một làn da trắng trẻo.

Brush On Block Mineral Sunscreen SPF 30

 Phấn chống nắng: Trợ thủ đắc lá»±c vừa chống nắng vừa kiêm làm đều màu da dành cho nàng da dầu hè này - Ảnh 6.

Sản phẩm này có các thành phần  như Titanium Dioxide 15% và Zinc Oxide 12%, giúp chống lại ung thư da, chống lão hóa sớm. Được  chiết xuất từ  trà xanh, mật ong, hoa cúc sẽ nuôi dưỡng cho da luôn căng khỏe.

Colorescience Sunforgettable Loose Mineral Sunscreen Brush Broad Spectrum

 Phấn chống nắng: Trợ thủ đắc lá»±c vừa chống nắng vừa kiêm làm đều màu da dành cho nàng da dầu hè này - Ảnh 7.

Sản phẩm này cho ra đời khá nhiều bảng màu để bạn lựa chọn. Độ mịn của hạt phấn đạt mức trung bình nhưng với độ bám lại của cúng thì khá ấn tượng.

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn 6 loại phấn chống nắng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để bảo vệ cho làn da của mình.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào