Da không còn sợ khô nếu sử dụng 5 serum thần thánh dưới đây

Mùa hè đến là lúc serum lên ngôi vì khả năng cấp ẩm túc thì, thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờ dính hay nặng mặt, khiến các chị em yêu thích. Dưới đây là 5 cạ cứng được lòng các chị em trong mùa hè.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Sản phẩm đến từ Canada này là sự kết hợp hoàn hảo từ thành phần cấp ẩm và thành phục hồi da nổi tiếng. 2% HA cùng Vitamin B5 cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây bóng nhờn, làm dịu những vùng da cháy nắng hoặc đang bị mụn. Đặc biệt hơn, thành phần không chứa silicone chính là ưu điểm giúp nó phù hợp ngay cả với loại da nhạy cảm.

Min Jung Gi EGCG 5%

Dòng sản phẩm xuất xứ từ quốc gia Hàn Quốc với nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển này đang ngày càng chiếm được tình cảm của các chị em xứ Hàn. Với thành phần có chứa EGCG (thành phần chính của trà xanh), sản phẩm có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do ,chống oxy hóa, và giúp tăng cường miễn dịch, giảm sưng và chống viêm mạnh mẽ. Chưa hết, EGCG còn giúp phục hồi và tái tạo các tế bào hư tổn do tia cực tím gây ra. Với tiết trời của mùa hè, phải tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời cùng sự hoạt động liên tục của tuyến bã nhờn, sản phẩm này sẽ giúp các bạn khắc phục những vấn đề trên.

Innisfree The Green Tea Seed Serum

Thành phần của sản phẩm trà xanh này bao gồm polyphenol, linoleic acid, vitamin E và các khoáng chất có công dụng phục hồi da, chống lão hóa. Với công nghệ dưỡng ẩm kép từ lá trà xanh, làn da được cung cấp độ ẩm một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Với những tác dụng trên, các chị em có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này để sở hữu một làn da khỏe, căng mịn nhé.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Loại serum có nguồn gốc từ Mỹ với công thức đơn giản chứa Hyaluronic Acid tinh khiết, không dầu khoáng nên phù hợp với bạn nào sở hữu làn da dầu. Chất serum trong suốt, không mùi, thấm nhanh nhưng không gây nhờn dính giúp cho các chị em yên tâm lựa chọn mỗi khi hè đến.

Bioderma Hydrabio Serum

Da mất nước nhanh là nguyên nhân làm da kém mịn, sần dùi, tiết dầu không kiểm soát, chảy xệ. Dòng sản phẩm này do vậy có tác dụng cấp nước hiệu quả, giúp khắc phục những điều trên. Chưa hết, thiết kế có dạng pump với nắp đậy kín hợp vệ sinh chính là điểm khác biệt so với dòng sản phẩm khác.

Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn có những cách chăm sóc da hiệu quả dịp hè này.

Chưa có câu trả lời nào