Chỉ với 5 sản phẩm dưỡng dưới đây, bạn sẽ có ngay làn da thật đẹp như nữ BTV này

Victoria Hoff được biết đến như một biên tập viên của trang làm đẹp Byrdie. Vì vậy cô có đặc quyền khiến các chị em ghen tị đó là sử dụng những sản phẩm chăm sóc da mới nhất. Tưởng là vậy, song với cô gái này, điều này khiến cho làn da của cô khó được kiểm soát vì phải thử nghiệm quá nhiều sản phẩm.

Chính vì lý do vậy, cô quyết định chỉ giữ lại những sản phẩm phù hợp với mình. Và 5 sản phẩm dưới đây chính là món "bảo bối" được cô yêu thích, giúp cô sở hữu một làn da chắc khỏe, mịn màng mà chẳng cần đụng đến kem nền.

1. Darphin Azahar Cleansing Micellar Water

Nếu bạn sở hữu một làn da khô như cô gái BTV này, hãy áp dụng công thức: rửa mặt kỹ càng buổi tối, buổi sáng lau mặt nhẹ nhàng với loại micellar water này. Thành phần dịu nhẹ của dầu hoa cam khiến cho da luôn căng mịn.

2. Noto Botanics Deep Serum

Loại serum tuyệt vời này đem đến những tác dụng thật tuyệt cho làn da vì nó chứa vitamin C giúp cho da sáng, mờ vết thâm cùng tinh thể caffeine làm săn chắc da hiệu quả. Khi sử sụng, bạn có thể thực hiện các động tác massage mặt để tăng hiệu quả, giúp săn chắc làn da.

3. Kem dưỡng Grown Alchemist Hydra-Repair Day Cream

Sau khi massage da mặt với loại serum ở trên, bạn có thể thoa loại kem dưỡng đến từ thương hiệu Úc này. Chất kem mỏng nhẹ nhưng cung cấp độ ẩm hiệu quả cho da, cùng với bề mặt mịn lì như bột kem lót giúp cho lớp nền bám trên da dễ dàng hơn chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

4. Sáp rửa mặt Eve Lom Cleanser

Với công thức kem siêu ẩm, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, loại sữa rửa mặt này chiếm trọn tình yêu của nhiều chị em.

5. Mặt nạ ngủ Grown Alchemist Hydra-Repair Cream-Masque

Dùng mặt nạ ngủ vào buổi tối các bạn sẽ nhận thấy sự kì diệu vào buổi sáng hôm sau khi làn da căng mọn mịn màng.

Với 5 sản phẩm trên, Victoria Hoff đã có được làn da mà cô mong ước. Còn bạn thì sao?

Chưa có câu trả lời nào