Những sản phẩm chứa Vitamin C giúp da sáng mịn, mờ vết thâm dành cho từng loại da

Dưới đây là những sản phẩm giúp làm sáng da và mờ vết thâm đặc trị cho từng loại da.

Da dầu

Đây là loại da dễ bị mụn, sau đó dẫn đến vết thâm và thậm chí là cả sẹo. Do đó, sử dụng serum có chứa vitamin C là giải pháp cần thiết để loại bỏ tình trạng này. Đối với những bạn da đã hết mụn thì gợi ý cho bạn là nên sử dụng serum COSRX Triple C Lightning Liquid, với thành phẩn ascorbic acid trong sản phẩm, serum này sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm, giảm mụn rõ rệt. Đối với những bạn da dầu, mỏng thì Klairs Freshly Juiced Vitamin C là sản phẩm dành cho bạn.

Ngoài ra, đối với những bạn đang da dầu đang phải đối mặt với mụn thì các bạn nên sử dụng miếng tẩy da chết Neogen Bio-Peel Gauze Lemon để loại bỏ tế bào chết và hạn chế mụn, làm sáng da. Bên cạnh đó, trong ngày bạn cũng nên sử dụng thêm xịt khoáng Neogen H2 Dermadeca Serum Sprat để đem lại hiệu quả làm sáng da và dưỡng ẩm hiệu quả.

Da khô

Nếu bạn sở hữu loại da này thì nên cung cấp cho da những sản phẩm có thành phần như hyaluronic acid, glycerine,..ngoài ra, bạn nên chọn những sản phẩm như dầu olive hay jojoba,...để tăng dưỡng ẩm cho da và hạn chế da khô do acid.

Với các sản phẩm như kem dưỡng da và mặt nạ thì Hanskin Vstra Toning Water – Radiance Cream hoặc Skinfood Everyday Beauty Berry Facial Mask là lựa chọn tối ưa dành cho bạn để bổ sung vitamin C cho da.

Da thường

Với những bạn có làn da này thì bạn không cần đắn đo quá nhiều bởi làn da của bạn gần như phù hợp với bất cứ sản phẩm vitamin C nào trên thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng serum để có được hiệu quả nhanh và rõ rệt nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như COSRX Triple C, Klairs Juiced Vitamin C.

Da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da này thì cũng đừng quá e ngại với những sản phẩm chứa vitamin, bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng chúng ở liều lượng thấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm kem, mặt nạ chứa vitamin C nhưng còn thêm các thành phần khác như Vitamin B, hyaluronic acid,...

Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào