Giải pháp tối ưu nào cho làn da trên 30 tuổi đang bị lão hoá?

Phụ nữ ngoài 30 tuổi luôn mang trong mình một nỗi lo sợ khủng khiếp đó chính là làn da đang ngày càng lão hoá. Max Huber – một một tiến sĩ khoa học đã phát minh ra một loại kem dưỡng ẩm, là kẻ thù của sự lão hoá. Nếu bạn đang trong tình trạng này với những nỗi lo lão hoá thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc La Mer Creme de la Mer Moisturizing – kem dưỡng ẩm cao cấp trị lão hoá.

Đánh giá về thành phần của kem dưỡng ẩm cao cấp La Mer Creme

Không giống những sản phẩm kem dưỡng ẩm khác trên thị trường, trong sản phẩm này có chứa một số thành phần độc quyền, một trong số đó là Lucent – tinh chất lên men với chức năng giúp da đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, còn một số thành phần thiên nhiên khác như dầu khoáng, rong biển, bạch đàn, dầu lá, hạnh nhân, linh lăng, ... Sản phẩm này thực chất là một loại gel với chức năng dưỡng ẩm cực kì tốt. Chỉ sau khi sử dụng một thời gian đảm bảo da bạn sẽ mịn màng, căng bóng và tươi trẻ hơn. Chất kem tương đối đặc, sau khi tán nhẹ trên da thì thẩm thấu rất nhanh, không  bết dính, nhờn rít mà lại thoải mái, dễ chịu.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cao cấp Le Mer Creme

Đầu tiên, chúng ta lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, xoa kem từ hai tay vào nhau cho đến khi thấy chất kem mờ và tay ấm lên, tiếp theo xoa nhẹ lên trên má, cằm và trán rồi massage nhẹ nhàng để chất kem có thể hấp thụ tuyệt đối vào da.

Hy vọng những thông tin về kem dưỡng da cao cấp chống lão hoá này hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào