Giải pháp nào cho những vùng da nhanh lão hoá nhất trên cơ thể?

Có thể bạn chưa biết, ở trên cơ thể chúng ta, có những bộ phận nhanh lão hoá hơn rất nhiều những phần khác, không chỉ vậy, chúng lại còn xuất hiện ở những vị trí dễ nhận biết nhất và làm phái đẹp thiếu tự tin hơn, trăn trở nhiều hơn để có thể cứu vãn thanh xuân. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất các nàng cần làm là chăm sóc da thật tốt, đặc biệt là những vùng nhanh lão hoá. Cùng Vatgia.com tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Vùng da quanh mắt

Đây có thể coi là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt và chúng rất nhanh lão hoá. Các vết chân chim xuất hiện ở khoé mắt chính là dấu hiệu báo rằng da bạn đang đi xuống và lão hoá ngày càng đến gần. Khi bước sang tuổi 25, cùng với môi trường làm việc tiếp xúc với nhiều khói bụi, máy tính, ánh sáng không tốt, ... khiến da thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng và ngày càng tệ đi. Để cứu vãn tình hình này, bạn hãy chăm chỉ dùng mật ong hoặc dưa leo đắp lên những vùng quanh mắt khi thấm một khăn giấy mỏng vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau đó, có thể dùng các tinh chất hoa cúc hoặc dầu olive massage nhẹ nhàng xung quanh đó. Với cách này, bạn sẽ thấy những vết chân chim quanh mắt giảm đi rõ rệt.

Vùng cổ

Sau mắt, cổ là khu vực lão hoá nhanh không kém. Vì phần da cổ tương đối mỏng nên khi bạn đến một độ tuổi nhất định, phần da này sẽ mất dần đi độ đàn hồi và lão hoá một cách rõ rệt để nhận ra. Cách cứu chữa rất đơn giản, chỉ cần 5 phút vào mỗi buổi sáng để tập các động tác giúp săn chắc da khu vực cổ. Khi ra ngoài các bạn nhớ bôi kem chống nắng cả vùng này để đảm bảo da không tiếp xúc với tia cực tím nhé.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào