Đi du lịch cũng đừng quên những bước dưỡng da cơ bản này nhé

Mùa hè đã đến và đây cũng chính là thời khắc để chúng ta háo hức với những chuyến đi đã lên kế hoạch từ lâu. Để chuẩn bị cho chuyến đi hoàn hảo thì có rất nhiều vấn đề đau đầu, như là mang những gì, quần áo ra sao, mỹ phẩm nên mang theo gì? Những ai nào muốn đi du lịch xa và di chuyển bằng máy bay thì sẽ chỉ gói gọn hành lý trong 7 kg thôi, vậy nên việc đắn đo xem mang gì để lại gì khá là nan giải. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giúp các bạn chuẩn bị những món đồ dưỡng da quan trọng nhất mà chúng ta nên mang theo nhé.

Các sản phẩm làm sạch

Đây là điều quan trọng nhất mà chúng ta không thể bỏ qua. Đi chơi thì bạn sẽ ít nhiều makeup và đi chơi cả ngày dài bụi bẩn cũng như vi khuẩn bám trên da là rất lớn. Chính vì vậy việc sử dụng các sản phẩm làm sạch là cực kì quan trọng nếu bạn không muốn khi đi về sẽ mang theo một đống mụn nhọt. Vì thế, hãy chiết một lượng nước tẩy trang vừa đủ dùng ra một lọ nhỏ, sữa rửa mặt thì có thể dùng các loại gói sample, nếu được, hãy mang theo cả máy rửa mặt để luôn yên tâm rằng da mặt bạn luôn được khô thoáng và sạch sâu.

Các sản phẩm dưỡng da

Vì là đi du lịch nên chúng ta không thể mang theo tất cả bộ dưỡng da như ở nhà được. Những sản phẩm cơ bản mà bạn cần cân nhắc đó là son dưỡng môi, kem dưỡng mắt, xịt khoáng, mask, ...Buổi sáng và buổi tối thì chúng ta nên sử dụng mặt nạ để chăm sóc da tốt hơn còn xịt khoáng thì bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào nhé, nhất là với thời tiết khắc nghiệt mùa hè này.

Hy vọng những tips mang đồ dưỡng da khi đi du lịch của Vatgia.com hữu ích với các bạn.

Chưa có câu trả lời nào