Truy tìm loại sữa rửa mặt cho da nhờn, mụn phù hợp nhất cho hè này

Hè đến rồi! Mùa của niềm vui, hứng khởi, mùa của những cuộc vui tưởng chừng không bao giờ dứt. Nhưng... cũng là thời gian ám ảnh của chị em da dầu, mụn. Làm sạch da là một bước quan trọng trong “công cuộc” dưỡng da hằng ngày, lựa chọn một loại sữa rửa mặt hiệu quả, phù hợp cũng quan trọng không kém. Vậy chọn sữa rửa mặt nào cho phù hợp đây

Các cô gái da dầu, mụn không phải lo lắng nữa nhé. Chuyên mục ngày hôm nay xin gợi ý các nàng sữa rửa mặt dành riêng cho làn da của nàng – Avene Cleanance Gel Nettoyant Cleasing Gel.

Avene- Vị cứu tinh cho các cô nàng da dầu, mụn

Avene là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Pháp, chiếm thị phần rất lớn, thứ hai tại Châu Âu. Ra đời từ năm 1990, gần 30 năm hoạt động và phát triển, tên tuổi này ngày một khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng.

Sữa rửa mặt Avene cho da dầu, mụn với công thức làm sạch nhẹ nhàng, giữ lại lớp dầu tự nhiên, giữ cho da luôn đủ ẩm, mịn màng và đặc biệt có tác dụng rất tốt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông. Với các thành phần như cetrimonium bromure, glycerol, da được kiểm soát lượng dầu nhờn hiệu quả, vì thế, bạn sẽ cảm thấy da khô thoáng, không bị đổ dầu ngay cả khi thời tiết nắng nóng.

 

Sản phẩm có chiết xuất Cucurbita, kẽm gluconat giúp làm giảm kích ứng, cũng như mụn viêm, mẩm đỏ trên da. Thêm vào đó, sản phẩm có bổ sung khoáng chất, nuôi dưỡng sâu và cung cấp “dinh dưỡng” cho làn da của bạn.

Cách sử dụng dễ dàng

Với kết cấu gel, bạn có thể dễ dàng tạo lớp bọt không quá dày để sửa dụng.

  •  Bước 1: rửa sạch tay, làm ẩm mặt
  •  Bước 2: tạo bọt, massage nhẹ nhàng lên toàn bộ gương mặt
  •  Bước 3: rửa sạch mặt lại với nước

Vậy là ta đã có bước nền tảng hoàn hảo để giúp cho việc dưỡng da hiệu quả hơn rồi.

Các cô gái da dầu, mụn, còn chần chừ gì nữa, hãy sắm cho mình một em sữa rửa mặt Avene ngay thôi!

Chưa có câu trả lời nào