Chỉ cần với một thao tác nhỏ này, khi đắp mặt nạ giấy các nàng có thể tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da

Với một ngày làm việc khá vất vả, bạn nên dành một chút thời gian cho mình vào cuối ngày để đắp mặt nạ, không chỉ giúp làn da trước khi đắp mặt được phục hổi mà còn mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể. Tuy nhiên việc đắp mặt nạ giấy theo cách mà các bạn thường dùng sẽ không phát huy được hết tác dụng và nuôi dưỡng làn da của bạn sau một ngày dài được. Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi những bí kíp hiệu quả này nhé!

Bình thường khi sử dụng mặt nạ giấy, bạn thường để mặt nạ trên mặt từ khoảng 20-30 phút. Vào lần đắp mặy nạ giấy tới, bạn hãy chỉ để đúng 1 nửa thời gian quy định ở trên bao bì của sản phẩm. Ví dụ như chiếc mặt nạ giấy của bạn yêu cầu đắp 30 phút thì thay vào đó bạn chỉ đắp 15 phút thôi, sau 15 phút đầu đó bạn hãy tháo mặt nạ ra và lật ngược chiếc mặt nà lại và tiếp tục đắp trên da khoảng 15 phút tiếp theo.

Tác động nhỏ này nhân đôi tác dụng của chiếc mặt nạ giấy như thế nào như thế nào?

Vì được thiết kế 2 mặt  để có thể thẩm thấu ở 2 tầng dưỡng chất kể cả phía trước và sau, cho nên khi bạn đắp ở mặt trước hay sau thì cũng đều thấy tác dụng từ cả 2 phía. Chỉ với một thao tác đơn giản như vậy sẽ giúp cho da của bạn được thẩm thấu và nuôi dưỡng tốt hơn và không bị bỏ phí dưỡng chất ở mặt còn lại.

Điều đáng được chú ý khi bạn làm theo cách này chính là sẽ tạo sự khác biệt ở trên mọi loại da, cho dù da bạn thuộc da thường, da nhạy cảm hay kể cả những loại da đangg bị kích ứng. Làm theo cách trên  sẽ giúp cho làn da của bạn được cung cấp thêm nhiều độ ẩm và làm dịu mát da tránh được tình trạng gây bí tắc lỗ chân lông khi bạn để chiếc mặt nạ ở một chỗ suốt 20 phút.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi, bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả mà cách này đem lại đó!

Chưa có câu trả lời nào