Giới thiệu 5 kem chống nắng an toàn cho làn da mụn.

Da mụn được xem là làn da khó chiều nhất, do mụn đã làm da yếu đi khá nhiều. Hè đã đến và các nàng đang muốn sắm cho mình một sản phẩm kem chống nắng nhưng do da mụn khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây sẽ là top 5 kem chống nắng an toàn và hiệu quả nhất.

1.Kem chống nắng Shiseido Global Suncare Perfect UV Protector

Có lẽ đây là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với các chị em. Sản phẩm sở dĩ hợp với làn da mụn do trong thành phần sở hữu các tinh chất thiên nhiên an toàn cho làn da yếu. Sản phẩm cũng không sử dụng hóa chất nhiều mà là sự kết hợp nên vô cùng án toàn.

Kem chống nắng cũng thích hợp với những ai làm việc trong môi trường điều hòa cả ngày. Nhược điểm của sản phẩm là hơi bóng lúc mới thoa và giá cả hơi cao.

2.Kem chống nắng Avene High Protection Cleanance SPF 30

Sản phẩm sở hữu các ưu điểm:

  • Kiềm sự thoát nước và tiết dầu tốt
  • Không chứa paraben và cồn
  • Thích hợp với làn da nhờ và nhanh khô sau khi sử dụng

Nhưng sản phẩm lại có mùi hơi hắc lên gây khó chịu cho những ai không ngửi được mùi này.

3.Kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Đây được biết đến là sản phẩm kem chống nắng vô cùng hiệu quả, không chỉ có tác dụng trong việc chống nắng mà sản phẩm còn giúp dưỡng da, nâng tone da. Đồng thời kem chống nắng còn giúp bạn hạn chế mụn, kiểm soát tình trạng tiết dầu của da.

4.Kem chống nắng Papulex UV High Protection Cream

Nếu kể đến các sản phẩm kem chống nắng mà không kể đến sản phẩm này thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là sản phẩm chuyên dùng cho da dầu giúp bạn kiềm dầu, kiểm soát nước. Ưu điểm của kem là không mùi, không nhờn lên không bít lỗ chân lông và gây khó chịu.

5.Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Breakout Free Lotion Sunscreen

Sản phẩm không làm bít lỗ chân lông khi thoa thì làm sáng da nên có thể thay cho kem lót trang điểm. Thời gian chống nắng của sản phẩm cũng khác cao nên có thể sử dụng để đi biển.

Hy vọng với những gì mình chia sẻ đã giúp bạn chọn được sản phẩm kem chống nắng hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào