3 sản phẩm tạo khối giúp bạn tỏa sáng

Bạn thắc mắc tại sao những cô gái Hàn Quốc luôn xuất hiện với gương mặt bừng sáng, thanh tú ư? Bí mật nằm ở những sản phẩm highlight vô cùng thần kỳ này đấy nhé!

1 – 3CE Shimmer Stick

Đây là sản phẩm tạo khối đình đám đền từ thương hiệu 3CE được rất nhiều chị em ưa chuộng. Có thỏi highlight này, làn da của bạn sẽ chở nên bật sáng, lung linh hơn, thon gọn và sống mũi cao hơn.

Sản phẩm giúp việc tạo ra những đường nét là điểm nhấn cho gương mặt, da sáng hơn,che đi những khuyết điểm mắt hay môi giúp bạn tươi tắn hơn.

Giá sản phẩm là 250.000VNĐ.

2 – Apieu Multiple Color Stick

Đây là sản phẩm tạo khối thỏi  với chất kem mềm rất dễ sử dụng. Sản phẩm có kem nền, khi thoa lên sẽ rất mịn màng, không bị bột, dễ tán và khá lâu trôi, với những cô nàng không thường xuyên sử dụng thì cũng không cần lo lắng.

Giá sản phẩm là 150.000VNĐ.

3 – Innisfree Mineral Fit Stick

Đây là một sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng , sản phẩm tạo khối dạng thỏi có thành phần tự nhiên giúp bạn có một làn da hồng tự nhiên, tôn lên những đường nét quyến rũ nhất. Chất kem khá mịn màng nên dễ tán, mềm mượt khi lên da và không bị khô, rất tự nhiên.

Giá sản phẩm là 230.000VNĐ.

Trên đây là 3 sản phẩm tạo khối tốt nhất giúp da bạn trở nên tươi sáng và ấn tượng hơn, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào