Tác dụng của mặt nạ Naruko Mask Sheet Tea Tree

Mặt nạ Naruko Mask Sheet Tea Tree với xuất xứ từ Đài Loan và có khả năng làm dịu da, hỗ trợ kiểm soát dầu nhớn và giúp giảm mụn hiệu quả.

Sản phẩm có các thành phần chiết xuất từ tinh chất Tea tree giúp kháng viêm, Salicylic acid giúp làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn, Castor oil có khả năng dưỡng ẩm và chống oxi hóa, Sodium hyaluronate cung cấp nước cho da, Licorice root có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa và làm sáng da, Grape fruit giúp dưỡng ẩm,…

Sản phẩm sử dụng công nghệ Carbon giúp các hoạt chất có thể thẩm thấu vào sâu trong da nhờ đó tăng khả năng làm dịu da, hỗ trợ kiểm soát dầu thừa và bã nhờn, hỗ trợ giảm mụn hiệu quả. Đây là dòng mặt nạ bán chạy nhất của Naruko tại thị trường Việt Nam.

Về thành phần, sản phẩm chứa tinh chất tràm trà và salicylid acid (BHA) có khả năng kháng viêm, giảm vết ửng đỏ và sưng mụn hiệu quả. Lượng tinh chất tràm trà trong sản phẩm nhiều nhưng khá lỏng, có khả năng thẩm thấu cao. Mặt nạ cũng chứa một số hoạt chất dưỡng ẩm để cung cấp nước, làm dịu da, kiểm soát dầu nhờn trên da và giúp sẽ nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ dạng giấy và có màu đen là thành phần chứa than tre tự nhiên tăng khả năng thải độc và hút bã nhờn trên da. Mặt nạ hơi dày tuy nhiên vẫn ôm khít vào gương mặt.

Đây là loại mặt nạ đang rất được ưa chuộng và có tác dụng khá tốt cho da của bạn, đặc biệt là những cô nàng có da bị mụn.

Nếu da bạn đang có vấn đề về mụn thì hãy tham khảo loại mask này nhé!

Chưa có câu trả lời nào