4 lỗi chăm sóc da cơ bản nàng nào cũng mắc phải

Công đoạn chăm sóc da mặt tưởng dễ nhưng mà chẳng dễ chút nào, đúng không các nàng? Để các nàng cải thiện tình trạng da mặt sao cho đẹp hơn, mịn hơn, các nàng đừng mắc phải 4 lỗi chăm sóc da mặt sau nhé!

Chỉ rửa mặt với nước

Da mặt lúc nào cũng dễ bị nhiễm bụi bẩn, từ không khí này, từ các phương tiện giao thông này, và đặc biệt, từ chính căn phòng của các nàng nữa. Chăn, gối, màn cũng là một trong những đồ vật tích tụ rất nhiều vi khuẩn làm bẩn da mặt. Hãy nghĩ xem mỗi lần các nàng chỉ rửa mặt với nước, đám vi khuẩn trên da sẽ hạnh phúc như thế nào!

Do đó, các nàng đừng bao giờ quên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt có độ pH vừa phải để da được sạch sẽ nhé!

Dùng sản phẩm AHA, BHA hay Retinoid vào buổi sáng

Đây là những loại chất giúp da sạch sâu và chống thâm mụn, lão hóa, nhưng không thể thỏa hiệp dưới ánh sáng mặt trời được đâu nha các nàng! Chúng sẽ khiến da bị sạm đen, khô tróc đến không tưởng đấy. Vào ban ngày, các nàng nên dùng các sản phẩm chăm sóc da chứa Vitamin C sẽ có hiệu quả hơn nhiều đấy!

Không bôi hoặc bôi thiếu kem chống nắng

Đến bây giờ còn cô nàng nào không chịu bôi kem chống nắng vào buổi sáng nữa không? Các nàng không bôi kem chống nắng cũng đồng nghĩa với việc các nàng đang hiến dâng làn da của mình cho mặt trời đó nhé!

Không chăm sóc làn da cơ thể

Da cơ thể lúc nào cũng phải chịu rất nhiều thiệt thòi vì các nàng toàn quên các em ý thôi! Để chăm sóc làn da cơ thể, các nàng hãy chịu khó hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm cho da sau khi tắm và bôi kem chống nắng, che chắn cho da cẩn thận trước khi ra ngoài nhé!

Hy vọng các nàng sẽ không bao giờ còn mắc phải 4 lỗi chăm sóc da cơ bản trên sau khi đọc xong bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào