Sản phẩm dành cho da ngày hè - tẩy da chết St.Ives Fresh Skin Body Scrub

Để tự tin diện những chiếc áo trễ vai hay váy ngắn, bạn không chỉ cần dưỡng trắng đầy đủ mà còn cần phải tẩy da chết thường xuyên để có lớp da mới mịn màng. Ngoài việc sử dụng các hỗn hợp tẩy da chết từ thiên nhiên, hiện nay có nhiều thương hiệu mỹ phẩm cho ra mắt các sản phẩm tẩy da chết cho cơ thể có thành phần từ thiên nhiên. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn sản phẩm tẩy da chết đình đám St.Ives Fresh Skin Body Scrub.


Đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng St.Ives, tẩy tế bào chết dạng hạt của hãng là một trong những best-seller nổi tiếng của hãng, nhận được nhiều review phản hồi về chất lượng vượt trên cả giá thành sản phẩm.
Thành phần chính của kem tẩy da chết St.Ives là chiết xấu của quả mơ, một loại quả quen thuộc đối với Việt Nam. Thành phần chiết xấu từ mơ chứa phần lớn là carotenoids có khả năng chống oxy hóa cao đối với da, giúp da trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn.


Thiết kế của kem tẩy da chết là dạng hũ nhựa, chất liệu cứng, có nắp xoáy. Thiết kế này giúp bạn quan sát và sử dụng hết kem tẩy da chết nhưng có nhược điểm là mất vệ sinh mỗi lần lấy kem. Là kem tẩy da chết vật lý, dạng của kem là các hạt có kích thước to vừa phải, khs đặc và cso mùi thơm nhẹ. Chính những hạt tẩy này sẽ matxa trên da bạn, làm sạch lớp tế bào dư thừa.
Cách sử dụng kem tẩy da chết St.Ives Fresh Skin Body Scrub khá dễ dàng. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều cơ thể và matxa nhẹ nhàng trên da. Sau đó xả sạch bằng nước. Không nên tẩy da chết quá thương xuyên mà chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần/tuần để da của bạn kịp tái tạo tế bào mới.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website Vatgia.com. Chúc bạn có 1 ngày làm việc vui vẻ.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào