Sáp dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Premium Balm - Giải pháp cho da khô nẻ

Bạn lo lắng khi mùa đông hoặc mùa hanh khô đến da tay và da môi bị bong tróc làm mất sự tự tin của bản thân. Bạn khó khăn trong việc tìm mua các sản phẩm vì sợ không an toàn. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn sáp dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Premium Balm – một sản phẩm được đánh giá cao và nhiều người tin dùng.

Thứ nhất, Sáp dưỡng ẩm được Rohto sản xuất tại Nhật và nhập khẩu về Việt Nam, có thiết kế dạng hộp kim loại tròn tiện lợi cho việc sử dụng.

Thứ hai, Với hợp chất Vasaline tinh khiết siêu ẩm mượt cùng với 5 loại Hyaluronic Acid giúp hợp chất tan chảy ở nhiệt độ 35oC. Điều này giúp cho sản phẩm mềm mịn, thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn khó chịu cho da.

Thứ ba, Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, tạo màu, không chứa dầu khoáng. Với thành phần tự nhiên không cồn và các chất phụ da không gây hiện tượng dị ứng với da.

Thứ tư, Với những thành phần được nghiên cứu sâu sáp dưỡng ẩm Hada Labo giúp cấp ẩm sâu cho da, ngậm nước. Tuy nhiên sản phẩm chủ yếu dùng cho da khô, nẻ nên người dùng không nên dùng làm kem dưỡng mặt.

Thứ năm, Do nhu cầu thị trường mà sản phẩm hiện nay được bán khá nhiều. Vì vậy, khi mua các bạn cần chú ý đến nhãn hiệu để không mua hàng kém chất lượng. Các bạn có thể mua tại trang web bán hàng chính hãng của Rohto.

Với những thông tin chia sẻ về Sáp dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Premium Balm hi vọng rằng các bạn sẽ có những lựa chọn tốt cho làn da của mình khi bị khô, nẻ.

Chưa có câu trả lời nào