Kem chống nắng phù hợp với cô nàng ưa du lịch

Mùa hè là dịp để nhiều cô nàng thả dáng với những bộ bikini bắt mắt và điều khiến nhiều người e ngại chính là lớp chống nắng sẽ bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước, từ đó da của bạn có thể bị bắt nắng. Hãy để Vatgia.com giúp bạn điểm một vài loại kem chống nắng có độ chống nắng cao nhưng lại  khó bị rửa trôi để bạn tha hồ quẩy trong hè này nhé.   
Banana Boat Sport Continuous Spray Sunscreen SPF 110


Có thể nói đây là lựa chọn số 1 với mọi cô nàng về chất lượng và giá thành. Được nhà sản xuất cam kết chỉ số chống nắng SPF lên tới 110. Em Banana Boat Sport thích hợp với những cô nàng ưa vận động, hoặc có thời gian tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Là chống nắng dạng xịt, Banana Boat Sport Continuous Spray Sunscreen thấm nhanh trên da, không để lại vệt màu như những kem chống nắng thông thường.
Neutrogena Beach Defense Water+Sun Protection Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70


Thuộc dòng sản phẩm chống nắng hóa học, kem chống nắng của Neutrogena có khả năng chống lại tua UVA và cả tia UVB. Ngoài ra em này còn được biết đến với khả năng chống thấm nước gần như hoàn hảo, lên tới 80 phút, bạn tha hồ bơi lội thoải mái k lo lắng gì nhé.
Avène Very High Protection Spray Water Resistant SPF 50+


Chống nắng từ thương hiệu Avène  có thiết dạng xịt cùng thành phần lành tính, là sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm và da phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thành phần còn được bổ sung thêm tiền vitamin E… hỗ trợ khả năng chống nắng trực tiếp của da.
Hi vọng những thông tin hữu ích với bạn. Vatgia.com giúp bạn một ngày vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào