Là con gái, không thể không biết 3 bước dưỡng da trước khi trang điểm dưới đây

Sinh ra là con gái, ai chẳng mong muốn mình sở hữu một gương mặt xinh đẹp. Để thực hiện được điều đó, không ít các cô gái dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày chỉ để trang điểm sao cho xinh đẹp nhất trước khi bắt đầu một ngày mới. Nếu trang điểm đem lại gương mặt xinh đẹp thì bước dưỡng da trước khi makeup quan trọng không kém vì nó giúp cho da khỏe và lớp make up được phát huy tối đa tác dụng. 3 bước dưỡng da đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ không thể thiếu trong cẩm nang làm đẹp của các nàng đâu nhé.

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Để có được một gương mặt xinh đẹp thì làn da là phần quan trọng nhất. Do đó trước khi trang điểm, các cô gái cần đảm bảo mình đã loại bỏ hết bụi bẩn trên da bằng cách rửa mặt kĩ bằng sữa rửa mặt nhé.

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng

Để giúp cân bằng da và cung cấp độ ẩm cho da, khiến da không bị khô, tạo cảm giác khó chịu khi trang điểm, các cô gái chú ý sử dụng nước hoa hồng nhé.

Bước 3: Sử dụng sữa dưỡng da

Thông thường, lớp trang điểm có thể khiến da bị khô cũng như yếu đi sau một thời gian dài, do đó việc sử dụng sữa dưỡng da sẽ giúp khắc phục những nhược điểm trên.

Thêm một lưu ý quan trọng nữa cho các cô gái đó là: Không nên thay sữa dưỡng bằng kem dưỡng da nhé. Bởi đặc tính của kem dưỡng da dày hơn so với sữa dưỡng, và độ thấm của kem dưỡng thì không nhanh như sữa dưỡng, do đó nếu dùng kem dưỡng trước khi makeup sẽ làm lớp kem bị dính, tạo cảm giác kém xinh nha các nàng.

Với 3 bước đơn giản và tiết kiệm thời gian như trên, việc làm đẹp chưa bao giờ đơn giản đến thế. Là con gái, được quyền điệu, tội gì không chia sẻ ngay với hội chị em để cùng nhau xinh đẹp nào.

 

 

Chưa có câu trả lời nào