Có tin nổi không da sẽ căng bóng sau khi sử dụng mỹ phẩm với giá chỉ 100.000VNĐ này?

Từ trước đến nay câu nói tiền nào của nấy dường như luôn đúng với tất cả mọi mỹ phẩm, thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện cũng như kinh phí để luôn sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá thành đắt đỏ, vì thế những nhãn hiệu bình dân (drugstore) ra đời để phục vụ cho những chị em cũng yêu làm đẹp nhưng không cần chi quá nhiều tiền để sở hữu và kem dưỡng da Aquaphor là một trong những sản phẩm như thế.

Nếu là một tín đồ “nghiện” skincare hẳn bạn không thể bỏ qua kem dưỡng trong chu trình làm đẹp của mình, bất kể thời tiết đông hay hè, việc cấp ẩm cho làn da, khiến da luôn mịn màng, tươi trẻ là một trong những bước quan trọng. Thế nhưng chọn một sản phẩm như thế nào mới phù hợp cho mọi loại da mà lại không quá kích ứng, an toàn và thực hiện đúng chức năng của mình, kem dưỡng Aquaphor hứa hẹn sẽ mang lại được những hiệu quả tối ưu cho những cô nàng đang gặp vấn đề về làn da khô nẻ, bong tróc.

 

Theo nghiên cứu của bác sĩ da liễu Shari Marchbeinm, NewYork, Mỹ nhận định rằng  "Aquaphor là 1 hỗn hợp bao gồm sáp dầu, dầu khoáng, glycerin và mỡ cừu, có công dụng làm mềm và làm mịn da, tạo ra lớp màng bảo vệ bên ngoài để giữ ẩm tối ưu cho da". Khi sử dụng trên da, chính vì thành phần dịu nhẹ như vậy nên Aquaphor được quảng cáo rằng có thể sử dụng cho cả em bé, đa chức năng sử dụng cho nhiều mục đích như son dưỡng và mặt nạ ngủ cho môi, tạo ra một lớp màng ngăn sự mất nước, làm mềm và tái tạo da ở môi, như kem mắt giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn, vết chân chim ở vùng da mỏng manh dưới mắt, như liền vết xăm giúp da nhanh lành, không bị khô mà vẫn giữ được màu xăm sắc nét, như sửa lỗi trang điểm với viền son môi bị lem, đường kẻ mắt mèo bị lệch, đôi lông mày không cân xứng… và cuối cùng là ngăn sự hình thành sẹo thúc đẩy vết thương nhanh liền  mà vẫn có thể giải quyết tình trạng da khô nẻ bong tróc đặc biệt vào mùa đông cho da như một loại kem dưỡng.

 

Có thể nói, Aquaphor xuất hiện như một làn gió mới đối với những cô nàng đam mê dưỡng da bởi những công dụng và mức giá bạn phải chi. Chỉ với 100.000VNĐ thì tội gì mà không thử sản phẩm hay ho này xem sao phải không các bạn?

Chưa có câu trả lời nào