5 tuyệt chiêu xóa tan quầng thâm và vết nhăn vùng mắt

Chỉ với 5 tuyệt chiêu sau đây, bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể sở hữu một vùng da mắt khỏe đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc để đi tới các Spa hay thẩm mĩ.

1.    Dưỡng ẩm kỹ lưỡng

Dưỡng ẩm có thể làm hạn chế sự hình thành nếp nhăn, quầng thâm hiệu quả, đóng một vai trò quan trọng để có một làn da khỏe mạnh.

Những sản phẩm dưỡng mắt có thành phần giàu chất dưỡng ẩm hyaluronic acid hay chiết xuất trà xanh là một sự lựa chọn nên được ưu tiên đối với công cuộc làm đẹp vùng da mắt.

 

2.    Massage vùng da mắt nhẹ nhàng và thường xuyên

1 hạt đậu nhỏ kem mắt kết hợp massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay áp út xung quanh bầu mắt giúp kem dưỡng ngấm sâu vào trong da, xua tan đi quầng thâm và nếp nhăn của vùng da mỏng manh này.

Sử dụng mặt nạ Missha Speedy Solution Brightening Eye Patches có thành phần giàu tinh chất dưỡng ẩm với chiết xuất từ bông cải xanh giúp có thể là một gợi ý thú vị nếu bạn đang muốn tìm loại mặt nạ đánh bay quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt.

 

3.    Sử dụng kem chống nắng

Lo lắng có khả năng cao bị kích ứng, cho nên nhiều người không dám sử dụng kem chống nắng cho vùng da nhạy cảm này. Chính vì vùng da mắt vốn mỏng manh nên việc bị ảnh hưởng từ khói bụi, ánh nắng mặt trời càng diễn ra nhanh chóng, cho nên bạn càng cần bôi kem chống nắng đều đặn hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

 

4.    Tẩy trang vào cuối ngày

Tẩy trang là bước làm sạch da căn bản trong quá trình chăm sóc da. Làn da phải sạch thì mới khỏe và vùng mắt cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước/dầu tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt phù hợp cho từng lọaị da khác nhau.

 

5.    Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý

Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý, đi ngủ trước 11 giờ đêm và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là chìa khóa quan trọng cho việc hạn chế quầng thâm, vết nhăn quanh mắt.

Hy vọng rằng các cô gái của chúng ta sẽ chăm sóc vùng mắt một cách kỹ lưỡng hơn sau bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào