Top 5 kem chống nắng kiềm dầu cho da nhạy cảm

Sử dụng mĩ phẩm gì luôn là câu hỏi đau đầu cho các cô nàng da nhạy cảm. Làn da quá mẫn cảm với các thànhphần hóa học trong mĩ phẩm càng cần được bảo vệ l=kĩ lưỡng hơn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sauđây là top 5 kem chống nắng kiềm dầu không chứa cồn cho bạn gái da nhạy cảm yên tâm sử dụng

Rosie Seoul first essence whitening serum sunscreen SPF45/PA++

Rosie Seoul first essence whitening serum sunscreen đến từ Hàn Quốc với thành phần chiết xuất tự nhiên như cam thảo, trà xanh… Đây là một loại kem chống nắng hóa học nên chất kem mỏng nhẹ, thấm vào da rất nhanh. Loại kem này không chứa cồn nên các cô gái da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị kích ứng.

Thiết kế bao bì sản phẩm siêu đáng yêu là một điểm cộng lớn cho em kem chống nắng này.

Innisfree daily uv protection cream no sebum SPF35 PA ++

Ngay từ cái tên đã có thể nói rõ về tính chất của sản phẩm này. INNISFREE chắc hẳn không còn là nhã hàng xa lạ với những tín đồ makeup.

Innisfree daily uv protection cream no sebum có chiết xuất từ tự nhiên vốn là thương hiệu nổi tiếng của hãng. Chỉ số chống nắng 35PA++ sẽ vừa đủ dùng hằng ngày.

1 sản phẩm có chứa 50ml kem có khả năng kiềm dầu tốt. Kem chống nắng  Innisfree daily uv protection không có màu, không nâng tông da khi sử dụng là một điểm cộng cho những cô nàng da nhạy cảm bởi nó rất lành tính.

Sunplay skin aqua clear white SPF50+/PA++++

Tự tin ra nắng, làn da trắng sáng với Sunplay skin aqua clear white với chỉ số chống nắng 50+ và PA 4 cộng.

Kem không chứa cồn nên các bạn gái không sợ mùi khó chịu và bị khô da, không gây bí lỗ chân lông. Tuy nhiên, trong kem chống nắng có thành phần silicon nên các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc trước kkhi mua nhé.

Missha all – arould safe block soft finish sun milk SPF 50+/PA

Cũng có xuất xứ Hàn quốc, kem chống nắng Missha all – arould safe block soft finish sun milk không chứa cồn, là dạng kem chống nắng vật lí dạng sữa nên khi thoa lên da cảm giác rất dễ chịu.

Omi – sun bears strong cool plus SPF 50+ PA++++

Là thương hiệu được yêu thích nhất Nhật Bản Omi – sun bears strong cool plus có thành phần chiết xuât tự nhiên, dịu nhẹ. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy mát da mặt. Sản phẩm thấm vào da rất nhanh mà lại kiềm dầu tốt. Chỉ số chống nắng bằng với kem Sunplay.

Omi – sun bears strong cool plus có loại màu xanh công dụng làm mát da và màu đỏ giúp giữ ẩm cho làn da mịn màng.

Chưa có câu trả lời nào