Liệu trình giảm nám da hiệu quả với bộ sản phẩm Sakura Nhật Bản

Theo khảo sát có tới 80% chị em chọn điều trị nám thay vì sống chung với nám. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm giúp điều trị nám phù hợp và mang lại hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Đa phần, chị em lựa chọn những sản phẩm bôi ngoài da thay vì các sản phẩm viên uống, nhưng đối với các vết nám da lâu năm việc kết hợp bôi ngoài và uống là điều cần thiết giúp đặc trị nám chuyên sâu. Theo các chuyên gia bác sĩ Sakura Nhật Bản phát triển những sản phẩm mới bắt kịp xu thế hiểu người dùng và nhu cầu khách hàng trên toàn thế giới đã đưa ra lộ trình 30 ngày tấn công nám da dành riêng cho làn da châu Á.

Chi tiết lộ trình đặc trị nám

- Rửa sạch da mặt 2 lần/ngày để cuốn trôi bụi bẩn và chất nhờn dư thừa trên bề mặt da (Sensitive Gentle Cleanser dành cho da khô và da nhạy cảm; Whitening Cleanser dành cho da thường và Deep Purifuing Foaming cho da nhờn)

- Thoa nước cân bằng độ pH trên da bằng sản phẩm Balancing toner, đồng thời tăng khả năng hấp thụ tinh chất ở bước sau

- Thoa cream điều trị Active Brightening complex làm trắng sáng vùng tăng sắc tố giúp làm đồng đều màu da

- Sử dụng sản phẩm Physical Daily Defense/Spots care whitening day cream cho ban ngày

- Thoa Spots care & whitening night cream vào ban đêm

- Viên uống trị tàn nhang, nám Sakura HCL giúp can thiệp sâu vào quá trình sinh hoá, trao đổi chất và sản xuất melanin, từ đó loại bỏ chân nám, tàn nhang, đốm nâu, sạm,…

Để tìm hiểu thêm về thành phần của từng sản phẩm trong bộ chăm sóc da Sakura của Nhật Bản mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào