Điểm danh những lọ kem chống nắng thoa là trắng mướt, mát rượi, không bết dính

Vật Giá xin giới thiệu tới các cô gái những loại kem chống nắng xuất sắc, không chỉ chống nắng mà còn làm nổi bật tông da, mang tới cảm giác mát rượi mà không hề gây bết dính khó chịu.

Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura

Lọ kem chống  nắng này đến từ Nhật Bản có khả năng chống nắng vật lý với 3 ưu điểm nổi bật gồm:

- Công thức dạng nhũ tương mang tới cảm giác dịu nhẹ, mát lạnh khi sử dụng.

- Thành phần từ thiên nhiên có khả năng giữ ẩm tốt. Chiết xuất cam thảo cũng giúp nuôi dưỡng mang tới cho bạn làn da đều màu, ngăn ngừa lãi hóa cũng như triệt tiêu tình trạng kích ứng da do tia UV.

- Các chuỗi hoạt chất thiên nhiên như trà xanh, rau má, cúc La Mã,... cũng có khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp tạo lá chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ / PA+++

Bella Belle Air DD Cushion gây ấn tượng với các cô gái nhờ khả năng chống nắng hiệu quả lại không trôi do nước, mồ hôi hay bã nhờn. Sản phẩm này cũng giúp bạn che phủ mọi khuyết điểm trên da mang tới một làn da mịn màng, mòng nước.

Obagi Matte Sun shield SPF50

Đây là lọi kem chống nắng đến từ Mỹ với khả năng chống nước cực kỳ ấn tượng. Nó cũng giúp bạn dưỡng ẩm cho da mang tới  làn da mềm mịn, trắng hồng. Không chỉ vậy, Obagi Matte Sun shield SPF50 còn giúp làn da của bạn cân bừng độ pH, không làm mất đi độ nhờn tự nhiên của da nhưng cũng không chứa các thành phần gây mụn trên da.

Trên đây là một số sản phẩm kem chống nắng được đánh giá cao nhất đầu năm nay, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào