Avene Cicalfate Repair Cream – Kem dưỡng dành cho da thâm vì mụn

Avene Cicalfate Repair Cream là hộp kem dưỡng dễ dàng sử dụng trên mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm. Hãy cùng vatgia.com mở nắp sản phẩm này tìm hiểu công dụng của “em ý” nhé!

Avene Cicalfate Repair Cream là sản phẩm giúp bạn giảm đi những vết thâm trên da, không có tác dụng trị sẹo mà kem sẽ làm lành da, phục hồi sâu bên trong da từ đó tác động tới da khiến da tự có khả năng lành sẹo, giúp làm lành những vết thương do tác động từ các tác nhân bên ngoài.

Bao bì sản phẩm khá đơn giản với một hộp giấy bao bọc bên ngoài, bên trong là mộ lọ kem dạng tuýp kim loại, dễ dàng lấy kem ra nên bạn có thể mang sản phẩm bên mình mỗi ngày. Sản phẩm được đánh giá là trị thâm tốt với bảng thành phần “lành tính” từ nước suối Avene, chứa dầu khoáng, Cyclomethicone, Butylene Glycon, Glyxerin, Carbomer. Tất cả chuỗi thành phân có tên hóa học ở trên đều có xuất hiện trong bảng thành phần của kem trị thâm da, trị bỏng da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tới những tác dụng phụ.

Trong sản phẩm này có chứa tinh chất gel dưỡng ẩm cho da, vì thế mà làn da bạn sẽ không hề có cảm giác bị khô hay bong tróc như một số sản phẩm trị thâm khác. Chất kem bên trong khác đặc, đặc hơn những loại kem dưỡng thể khác. Thi khoa lên bạn sẽ có cảm giác hơi bị nhờ một chút nhưng mau tán và không gây bết dính. Khả năng thẩm thấu vào da đạt  mức nhanh hơn những loại kem trị mụn thâm thông  thường.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào