Xà phòng trị mụn lưng For Back – Tốt không tưởng

Bên cạnh vấn đề da khô thì tình trạng mụn mọc khắp lưng cũng khiến không ít người cảm thấy khó chịu và phải tốn quá nhiều thời gian mới có thể giải quyết được. Hãy để vatgia.com tìm hướng giải quyết giúp bạn nhé!

Dạo gần đây vào mùa hè, tình trạng mụn bọc trên lưng đang diễn ra rất phổ biến, vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc  xà phòng trị mụn For Back cực kì hiệu quả.

Thiết kế và thành phần

Thiết kế thoạt nhìn sản phẩm không khác gì một bọc “lương khô” , rất nhỏ gọn mà trông bắt mắt. Thành phần sản phẩm bao gồm những chất “lành tính” như :

-Papain : là một loại enzyme chiết xuất  từ quả đu đủ mang nhiệm vụ tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da;

-Medicinal charcoal : than hoạt tính với tác dụng thải độc nhanh chóng và hút sạch sâu tận gốc những bã nhờ gây mụn ;

-Kaoline , Betonite : hai loại  đất sét dưỡng chất với khả năng làm sạch là da tránh khỏi  những bụi bẩn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá.

Hiệu quả sử dụng

Sản phẩm ban đầu ngửi sẽ thấy tỏa hương khá mát của vị cam chanh. Vì đây là một sản phẩm trị  mụn sau lưng nên chỉ sử dụng cho phần lưng thôi nhé. Sau khi tắm lại thì sản phẩm vẫn giữ lại được cảm giác mát lạnh trên lưng chừng 20 phút. Ban đầu sử dụng sẽ thấy hơi ngứa do tác dụng của sản phẩm làm vỡ nhân mụn và đang trong quá trình lọc sạch, thải nhân mụn ra bên ngoài.

Bạn đọc có thể  tìm mua sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào