Neogen Dermalogy Real Cica Pad – miếng tẩy tế bào chết hàng ngày cho da mụn

Các bạn nữ hẳn đã nghe nhiều về những loại kem tẩy bào chết rồi, thế còn miếng tẩy tế bào chết thì sao? Hãy cùng thử tìm hiểu về sản phẩm Neogen Dermalogy Real Cica Pad nhé

Neogen Dermalogy Real Cica Pad là những miếng tẩy tế bào chết đã được ngâm trong công thức làm dịu da với Centella Asiatica và Axit Hyaluronic, được đặc chế dành riêng cho da mụn giúp làm giảm mẩn đỏ và kháng viêm, bảo vệ da tốt hơn. Sản phẩm có độ pH 5.83, dịu nhẹ cho sử dụng hàng ngày.

Miếng tẩy tế bào chết này có chứa Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid, và Madecassoside. Đây là những thành phần được chiết xuất từ rau má, giúp sản xuất collagen, làm dịu và dưỡng ẩm da, chữa lành da bị tổn thương và da nhạy cảm. Tóm lại Neogen Dermalogy Real Cica Pad giúp sửa chữa bản chất, làm dịu da và tẩy tế bào chết cũng như bã nhờn dư thừa, từ đó chăm sóc da mụn hiệu quả hơn.

Miếng tẩy da chết này có thiết kế 2 mặt với những sợi thêu nhỏ gọn và có rãnh giúp tẩy tế bào chết.

Thường thì các sản phẩm hóa học sẽ gây kích ứng da trong lần đầu sử dụng nhưng Neogen Dermalogy Real Cica Pad lại không hề. Da mặt sau khi tẩy tế bào chết không hề có dấu vết bong tróc, trông sáng mịn hơn rất nhiều. Tuy sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu rằng có thể dùng được hang ngày nhưng mật độ thích hợp sử dụng chỉ nên là 3 ngày/lần để tránh cho da bị bào mòn (nếu có).

Sản phẩm này có mức giá dao động khá cao là 600000 đồng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Nhưng có một điều chắc chắn là bạn sẽ không hối hận khi sử dụng nó đâu.

Chưa có câu trả lời nào