Top 5 loại kem trị mụn không những hiệu quả tức thì mà còn siêu rẻ

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người nhất là chị em phụ nữ. Nếu bạn đã thử hàng trăm loại thuốc trị mụn đắt tiền khác nhau mà vẫn không thấy hiệu quả sao không thử thay đổi một chút nhỉ. Dưới đây là 5 loại kem trị mụn cực kì hữu hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thấy ở các hàng thuốc.

1.Decumar – 65.000VNĐ

Một trong những loại kem quen thuộc với các chị em phụ nữ, ngoài tác dụng trị mụn thì kem còn hỗ trợ làm mờ thâm, dưỡng ẩm, tái tạo vùng da tổn thương . Kem dạng gel thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, với thành phần lô hội, vitamin E, bạn nên bôi 2-3 lần/ngày để thấy rõ hiệu quả.

2.T3 Mycin – 90.000VNĐ

Nếu bạn bị mụn trứng cá, mụn mủ, viêm da thì đây chính là một trong những cứu cánh dành cho bạn. Loại kem này khi bôi lên da sẽ dịu mát tức thì, khiến các nốt mụn đang sưng tấy xẹp xuống nhanh chóng, đồng thời cũng làm mờ vết thâm mụn.

3.Derma Forte – 110.000VNĐ

Mụn đầu đen hay bất kì loại mụn nào cũng sẽ phải đầu hàng trước Derma Forte. Nếu bạn đã bị mụn lâu ngày không khỏi hãy sở hữu ngay em này, buổi tối sau khi làm sạch da bạn hãy bôi lớp gel mỏng này lên và nhớ là kiên trì nhé, chỉ qua 1-2 tuần da bạn sẽ trở lại trạng thái hồng hào vốn có.

 

4.Erylik – 115.000VNĐ

Loại kem trị mụn đến từ Pháp ngoài khả năng trị mụn còn hạn chế hình thành mụn, ngăn chặn viêm nhiễm, giảm acid béo tự do ở da. Mới đầu bôi sẽ có cảm giác châm chích, nóng rát nhưng đấy là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nhé. Bạn duy trì bôi kem đều đặn trong 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

5.Retin – A cream – 120.000VNĐ

Retin – A cream chính là ác mộng đối với mọi loại mụn bọc, mụn ẩn. Ngoài trị mụn thì kem còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, vì có thành phần tretinonin đào thải tế bào chết, lượng bã nhờn trên da cũng được kiểm soát. Trong quá trình sử dụng kem sẽ đẩy tất cả cá nhân mụn trồi lên nên đừng nghĩ rằng mình bị dị ứng nhé. Sau khi đã trị hết mụn nhớ dưỡng da cẩn thận nhé.

 

Làn da của bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều một khi đánh bay hết tất cả các loại mụn đáng ghét. Bạn hãy tham khảo xem mình hợp với loại kem nào nhất nhé! Chúc bạn sớm tìm được loại kem trị mụn ưng ý. Cảm ơn đã đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào