Bí kíp dưỡng da xinh như sao Hàn

Hình ảnh các ngôi sao Hàn bất kể là nam hay nữ đều có một ngoại hình đẹp long lanh và làn da trắng mịn đã trở nên vô cùng phổ biến, đến mức họ trở thành chuẩn mực của các bí kíp dưỡng da. Vậy làm sao để sở hữu làn da vạn người mê như các ngôi sao xứ sở kim chi? Hãy để vatgia.com giúp bạn nhé!

Chống lão hóa từ năm 20

Chúng ta thường nghĩ phải đến độ tuổi 30 làn da mới bắt đầu lão hóa. Nhưng thực tế đã chứng minh, phái nữ đến tuổi 20 làn da đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn mờ ở khóe mắt nếu không nhìn kĩ sẽ không nhận ra. Vì thế, bắt tay vào chống lão hóa từ độ tuổi 20 không phải là quá sớm nữa.

Khi chống lão hóa, các cô gái không nên chỉ dựa vào mĩ phẩm mà nên có chế độ sinh hoạt chuẩn mực và ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để làn da luôn đủ độ ẩm cần thiết.

Một bí mật rằng, các Idol Hàn của bạn đã dưỡng da từ tuổi dạy thì kia!

Phương pháp Double Cleasing

Double Cleasing là phương pháp rửa mặt phổ biến của các cô gái Hàn, dưỡng da cả vào buổi tối và buổi sáng. Rửa mặt với sữa rửa mặt thôi là không đủ làm sạch sâu. Bạn nên dùng nước/ dầu tẩy trang dù không hề makeup. Tẩy trang sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn từ không khí bám vào da bạn. Bỏ công sức chăm sóc làn do kĩ lưỡng không bao giờ là thừa đối với phái nữ.

Luôn sử dụng kem dưỡng mắt

Các nàng có thói quen dùng kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ và nghĩ như vậy đã đủ? Chưa hề đủ đâu nhé nếu bạn quên kem dưỡng mắt.  Kem dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm cho da nhưng không thể thay thế vai trò của kem dưỡng mắt.

Vùng da xung quanh mắt là vùng da mỏng nhất trên khuôn mặt. Đôi khi chính loại kem dưỡng ẩm bạn đang dùng lại quá “mạnh” với vùng da nhạy cảm này, sẽ gây phản tác dụng đấy!

Thực hiện đủ các bước skin care cơ bản

Rửa mặt, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm da mặt, kem dưỡng mắt, dưỡng môi, dùng kem chống nắng khi ra ngoài - là những bước chăm sóc da cơ bản bạn đừng nên bỏ qua. Nếu duy trì được thói quen skin care trên bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, căng mướt đấy.

Bên cạnh việc chăm sóc làn da kĩ càng, các cô gái hãy chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập thể thao thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh. Nên biết, các Idol Hàn quốc trông đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp đâu nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào