Sakura Active Brightening Complex - sản phẩm trị sạm da có gì đặc biệt?

Là một trong những sản phẩm trị sạm được ứng dụng công nghệ mới nhất trong điều trị và chăm sóc da,  Sakura Active Brightening Complex ngày càng nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Đặc điểm

Nhờ khả năng kiểm soát toàn diện quá trình sản sinh sắc tố, sản phẩm mang tới những đột phá mới trong việc chăm sóc da, loại bỏ nám, thâm mụn cũng như mang tới cho người sử dụng làn sa sáng một các ấn tượng mà không hề gay kích ứng da. Nó cũng hoạt động dựa trên việc sử dụng các enzyme peptide nhằm điều chỉnh quá trình tạo sắc tố bằng ức chế một enzyme quan trọng trong việc tổng hợp melanin, cũng là nguyên nhân gây sạm nám có tên men tyrosinase.  Sakura Active Brightening Complex cũng giúp bạn tái tạo và làm sáng da nhờ các hoạt chất AHAs và vitamin C.

Công dụng chính

Sản phẩm này giúp bạn làm sạch da, loại bỏ tàn nhan, nám cũng như các đốm đen và sẹo trên da. Nhờ các chất chống oxy hóa, nó cũng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da đồng thời làm mờ các điểm tối trên da, mang tới cho bạn làn da sáng hơn.

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm trị nám da Sakura Active Brightening Complex, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào