4 loại son dưỡng môi tốt nhất trong mùa nhạy cảm

Đôi môi nứt nẻ là nỗi ám ảnh của những cô nàng khi mùa thu đông hay những mùa nhạy cảm đến, nhưng trong bài viết này vatgia.com sẽ giúp bạn có thêm một người bạn đồng hành giúp môi luôn xinh xắn.

1 – Son dưỡng Jan Marini C-Esta Lips

Sản phẩm son dưỡng này có chất son khá mịn, bám chặt khi thoa trên môi, lớp dưỡng sẽ thấm sâu giúp cho làn môi được chăm sóc hiệu quả, mịn màng và giúp môi hồng tự nhiên ngay cả khi thời tiết có hanh khô hay lạnh giá.

Sản phẩm bổ sung vitamin C cho môi giúp dưỡng ẩm khá sâu, hơn nữa, sản phẩm còn sản sinh collagen giúp ngăn chặn và phục hồi những vết nhăn trên môi.

2 – Son dưỡng Repavar Regeneradora Balm

Chiết xuất từ thành phần hạt tầm xuân, tinh dầu có nhiều dưỡng chất giúp cho môi không khô nứt, hơn nữa còn làm lạnh và giữ ẩm những vết nứt đã có trên môi. Hơn nữa, sản phẩm còn có chức năng chống nắng cho làn da môi nhạy cảm giúp môi luôn căng mọng mỗi ngày.

3 – DR.Brandt Xtend Your Youth Lip Filler & Volumizer

Đây là một trong những sản phẩm son dưỡng môi cao cấp giúp bảo vệ đôi môi nứt nẻ và khô giáp do thời tiết và môi trường.

Công thức pha trộn độc quyền từ những thành phần dưỡng ấm giúp cho da môi không bị lão hóa, và tái cấu trúc môi, hơn nữa, sản phẩm còn giúp môi mềm mại, trẻ trung và đầy đặn hơn.

4 – Dermalogical Renawal Lip Complex

Đây là loại son dưỡng cung cấp các dưỡng chất giúp môi tươi hồng và căng mọng hơn, ngăn chặn lão hóa và nếp nhăn trên môi. Hơn nữa, son còn giúp môi không bị xỉn màu khi thoa các loại son màu khác.

Sản phẩm còn có khả năng giúp môi khỏe mạnh, ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào gây hại cho da môi.

Trên đây là 4 sản phẩm son dưỡng môi tốt nhất cho những đôi môi nhạy cảm. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm trên, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào