TOP 4 sán phẩm trị mụn trong thời gian ngắn tốt nhất

Các chị em luôn bị tự ti khi có những nốt mụn trên mặt, và có khi không dám ra đường vì có quá nhiều mụn. Sau đây vatgia.com sẽ gợi ý cho các bạn 4 sản phấm trị mụn rất tốt.

1 – Neostrata Spot Treatment

Tuýp kem trị mụn Neostrata Spot Treatment này đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, giúp cho làn da mụn trứng cá hay mụn bọc, tắc nghẽn lỗ chân lông đều được giải quyết nhanh chóng.

Thành phần của Neostrata Spot Treatment bao gồm Pro Vitamin A nồng độ cao giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và nhờn, thành phần Salicylic Acid giúp làm sạch các lỗ chân lông khá tốt.

Sản phầm còn phục hồi sự mềm mại, trẻ trung cho làn da sau mụn, sản phẩm không có hương liệu, Paraben, Pada,… rất tốt cho da.

2 – SVR Sebiaclear Active

SVR Sebiaclear Active là sản phẩm trị mụn và loại bỏ dầu khá hiệu quả, giúp diệt khuẩn, kháng viêm. Sản phẩm có thể cải thiện kết cấu da, giảm đi những vết thâm do mụn và làm giảm sự hình thành của mịn, làm thoáng lỗ chân lông. Hơn nữa, SVR Sebiaclear Active còn hạn chế vi khuẩn sinh trưởng và dịu đi những vết mẩn đỏ.

Các mụn trứng cá sẽ thuyên giảm trong 7 ngày và cải thiện làn da trong vòng 4 tuần sẽ không còn thâm mờ, không còn tắc lỗ chân lông.

3 – Dermalogica Concealing Spot Treatment

Sản phẩm có thể làm sạch và loại bỏ hết các vi khuẩn gây mụn, đồng thời loại bỏ dầu thừa trên gương mặt, giúp ngăn chặn viêm nang lông. Các thành phần có trong sản phẩm có thể làm dịu ngứa dịu rát hiệu quả.

Dermalogica Concealing Spot Treatment còn có thể loại bỏ vi khuẩn gây mụn và làm sạch  các tế bào trong nang lông.

4 – Sakura Acne Cleaning Cream

Kem trị mụn của Sakura được triết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp cho việc tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và giúp che khít lỗ chân lông.

Chỉ cần sử dụng kem trị mụn này trong 2-3 ngày thì những mụn trứng cá sẽ giảm rõ rệt. Tuy nhiên, các mụn bọc, mụn viêm thì hiệu quả khá chậm.

Trên đây là 4 sản phẩm trị mụn tốt nhất trong thời gian ngắn. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm trên, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào