Điểm danh những “cực phẩm” chống nắng giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn mùa hè này

Mùa hè đến, kem chống nắng là món đồ không thể thiếu với bất kì cô gái nào, nhưng bạn đã biết tới những loại kem chống nắng giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn chưa, nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ (955,000đ/60g)

Dù mới ra mắt nhưng dòng kem chống nắng vật lý từ Nhật Bản này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các chị em. Điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này là thành phần lanh tính như tra xanh, cúc la mã, cam thảo,... Dòng kem này không chỉ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp bảo vệ da sau điều trị nám, tàn nhang mà còn giúp chống lão hóa da hiệu quả.

Sunsafe Rx (Xuất xứ Mỹ - 1,600,000đ/60 viên)

Không chỉ có công dụng chống nắng, Sunsafe Rx còn giúp bổ sung dưỡng chất cao cấp. Nó cũng chứa thành phần gồm chất chống oxy hóa vừa giúp bảo vệ vừa giúp dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Obagi Matte Sunshield SPF50 (Xuất xứ Mỹ - 1,100,000đ/85g)

Sản phẩm này vô cùng thích hợp cho những nàng có làn da nhạy cảm, mỏng yếu. Với thành phần chống nắng vật lý Micronized Zinc Oxide 10.5%  và thành phần chống nắng hóa học Octinoxate 7.5% sản phẩm mang tới hiệu quả chống nắng ấn tượng hơn. Nó cũng không chứa PABA, paraben, hay các chất có hại cho da nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về các sản phẩm chống nắng giúp bạn có làn da mềm mịn, trắng sáng, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào