Top 8 loại kem dưỡng mắt được các ngôi sao thế giới tin dùng.

Chắc hẳn phái đẹp đều biết tầm quan trọng của việc bảo vệ vùng da mắt, bởi đó là nơi đầu tiên xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác như vết chân chim, quầng thâm… Vùng da mỏng manh này luôn cần được chăm sóc kỹ lưỡng và có một sản phẩm chăm sóc riêng bên cạnh các loại mỹ phẩm khác dành cho da. Hãy cùng tìm hiểu xem các ngôi sao nổi tiếng Hollywood đang tin dùng các sản phẩm kem mắt nào để bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi các tác nhân lão hóa nhé!

  1. Kim Kardashian: Serum đến từ Epione: Eye Rejuvenation (145$).

Sản phẩm cao cấp được Kim tin dùng này có các thành phần như peptide, collagen với tác dụng dưỡng ẩm sâu cho vùng da quanh mắt và làm đầy các vết nhăn. Serum được bác sỹ nổi tiếng Simon Ourian sáng chế có mức giá khá “chát” 145$.

  1. Selena Gomez: Eye Duty Triple Remedy của hãng First Aid Beauty (36$).

Kem mắt được Selena ưa thích mang tới sự sảng khoái mát lạnh cho người dùng mỗi lần thoa nhờ dầu kim loại. Ngoài ra, cam thảo trong sản phầm này còn có tác dụng trị thâm, trà xanh chống oxy hóa mang tới một đôi mắt có sức sống.

  1. Allison Williams: Yon Ka Phyto Contour (56$).

Sản phẩm có tới 94% thành phần tới từ tự nhiên với tác dụng trị thâm mắt, hạn chế bọng mắt và có mùi thơm của cỏ cây dịu nhẹ.

  1. Zendaya: Gel bôi mắt Badescu Ceramide của hãng mỹ phẩm Mario (18$).

Chất gel mát lạnh của sản phẩm này sẽ mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái ngay tức thì. Ceramides của gel có tác dụng khóa ẩm da. Bạn nên cho hũ kem mắt này vào ngắn mát của tủ lạnh để có một làn da săn chắc hơn nhé.

  1. Chole Grace Moretz: Lucas’s Papaw Ointment Undefined (9$).

Đây không phải là loại kem chuyên dùng cho da mắt nhưng nữ diễn viên thường sử dụng cho cả môi và mắt giúp những vùng da này dưỡng ẩm hiệu quả.

  1. Margot Robbie: La Praise Skin Caviar Luxe Lift Cream (350$).

Đây là loại kem mắt thuộc dòng high-end cao cấp với cộng dụng giảm thâm, lấp đầy các rãnh nhăn và “tiêu diệt” bọng mắt vô cùng hiệu quả.

  1. Chrissy Teigen: La Mer Eye Serum – (245$).

Sản phẩm với tác dụng “thần thánh” làm căng bóng da, mang tới sức sống cho đôi mắt này có đi kèm thêm cây kim loại lăn làm tăng hiệu quả sử dụng. Nhưng theo siêu mẫu Chrissy, cô thường chỉ dùng đầu ngón tay ấn nhẹ vào vùng da mắt.

  1. Olivia Culpo: La Mer The Illuminating Eye Gel (150$).

Sản phẩm thứ 2 đến từ La Mer này có dạng gel dịu mát chứa các chất chống oxy hóa và làm mờ quầng thâm đáng kể với Illiminating ferment.   

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn cho mình một loại kem mắt phù hợp!

 

Chưa có câu trả lời nào