Những mỹ phẩm cần có cho một làn da khỏe mạnh trong mùa hè này

Với một mùa hè nóng nực thì việc bảo vệ và chăm sóc làn da là rất quan trọng. Vì thế bạn cần sắm đủ những loại mỹ phẩm dưới đây để sẵn sàng tỏa sáng trong những ngày hè nhé!

Kem chống nắng

Kem chống nắng chính là vị cứu tinh cho làn da của bạn. Theo nhiều nghiên cứu thì bôi kem chống nắng có khả năng chống các bệnh về da an toàn nhất. Hãy thoa một lớp kem chống nắng trước khi ra đường để có thể bảo vệ làn da tốt nhất nhé!

Xịt khoáng

Với những ngày nắng nóng thì bình xịt khoáng chính là cách cấp nước kịp thời và nhanh chóng nhất cho làn da của bạn. Hơn nữa, lớp xịt khoáng sẽ giữ cho lớp trang điểm của bạn giữ lâu và tự nhiên hơn.

Sữa rửa mặt

Chắc chắn rồi! Tuy nhiên, với mùa hè, bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ với làn da hơn vì da vào mùa hè dễ bị tổn thương và nhạy cảm hơn.

Son dưỡng

Chăm sóc cho cả làn da thì bạn không thể quên đôi môi được. Để luôn giữ cho đôi môi luôn hồng hào, căng mọng và không bị tróc da thì bạn nên sử dụng son dưỡng thường xuyên. Hãy chọn dòng son dưỡng có thành phần chống nắng để bảo vệ đôi môi của bạn.

Nước tẩy trang

Mặc dù không trang điểm thì bạn cũng vẫn nên sử dụng tẩy trang để loại bỏ hết lớp cặn bẩn trong da. Tránh tình trạng bụi bẩn khá nhiều mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết được, tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Hi vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho quý bạn đọc!

 

Chưa có câu trả lời nào