5 loại serum chống lão hóa được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Làn da luôn là một trong những phần cần được chăm sóc cẩn thận của người phụ nữ, góp phần giúp các nàng gìn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Dưới đây là 5 sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa rất hiệu quả được các bác sĩ da liễu tin tưởng và đánh giá cao.

Số 1, sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Serum

Thành phần quan trọng trong quá trình chăm sóc da đó chính là Hyaluronic acid, sản phẩm chăm sóc da Neutrogena Hydro Boost Serum có chứa thành phần này, lại có mức giá hợp lý, mang lại hiệu quả chống lão hóa tốt. Hyaluronic acid làm nhiệm vụ hút và đưa nước vào da, giữ ẩm, cung cấp độ ẩm, và giảm thiểu việc nếp nhăn hình thành.

Số 2, sản phẩm Isdin Flavo-C Serum

Thành phần của serum chống lão hóa này có chứa chiết xuất bạch quả và vitamin C, đều có tác dụng chống oxy hóa khá tốt.

Serum này có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, làm sáng và khiến da trở nên mịn màng.

Thiết kế bao bì của sản phẩm khá đẹp và bắt mắt và giúp bảo quản tốt serum.

Số 3, sản phẩm Drunk Elephant C-Firma Serum

Sản phẩm có tác dụng trong việc đem lại làn da căng bóng, mịn màng, góp phần giảm thiểu nếp nhăn. Serum này có thành phần gồm hyaluronic acid, ferulic acid, các loại peptide, enzyme từ trái cây, vitamin E và 15% vitamin C.

Drunk Elephant C-Firma Serum có khả năng cải thiện nếp nhăn, tẩy tế bào chết, cải thiện bề mặt da.

Số 4, Serum Mod Skin NYC Revolution

Với thành phần chứa hyaluronic acid thẩm thấu tốt, sản phẩm này đem lại cho bạn làn da căng mịn, mềm mại. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có  niacinamide tự nhiên làm giảm kích ứng da,không gây mẩn đỏ.

Số 5, sản phẩm Revision Vitamin C Lotion 30%

Những serum có thành phần là vitamin C nên được sử dụng vì vitamin C là chất chống oxy hóa hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích cho làn da.

Đây là sản phẩm chứa thành phần vitamin C ở trong mức cho phép, giúp chống oxy hóa, ngoài ra còn một số thành phần khác làm chức năng dưỡng ẩm, bảo vệ da, cải thiện nếp nhăn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào