Chăm sóc da hàng ngày với nước tẩy trang

Công dụng của nước tẩy trang không dừng lại chỉ là xóa đi lớp trang điểm, mà còn nhiều công dụng để chăm sóc da khác. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu các công dụng khác nhé.

Dùng làm sạch mặt khi đi ngoài đường về

Nếu bạn nghĩ rằng, chỉ khi trang điểm mới cần tẩy trang thì là sai lầm rồi nhé. Sau cả một ngày “lăn lộn” ngoài đường về, da mặt bạn sẽ bám váo kha khá lớp bụi bẩn. Và lúc này, bạn cần dùng nước tẩy trang để xóa đi số bụi bẩn trên mặt lúc này. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên sau kh thực hiện đấy.

Dùng để làm sạch da sau khi tập gym

Tương tự với hoàn cảnh trên, sau khi tập gym xong, da bạn sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi. Hãy dùng nước tẩy trang lau sạch mồ hôi nhé, vừa giúp da được sảng khoái, vừa làm sạch lỗ chân lông.

Dùng thay sữa rửa mặt buổi sáng

Chắc hẳn hầu hết các bạn gái có thói quen dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng; thế nhưng thực tế là, sau 1 đêm ngủ thì da mặt chúng ta không bẩn chút nào. Vì thế, thay vì rửa bằng sữa buổi sáng, bạn có thể dùng nước tẩy trang thay thế và rửa lại bằng nước ấm, kết thúc bằng một chút toner.

Dùng để lau lớp kem chống nắng vào cuối ngày

Ngay cả khi dùng sữa rửa mặt, bạn cũng chưa chắc loại bỏ sạch lớp kem chống nắng bởi các thành phần mang tính “rào chắn” của nó. Cho nên, việc dùng nước tẩy trang để lau kem chống nắng trước khi dùng sữa rửa mặt là cần thiết.

Chỉ với một chai nước tẩy trang, bạn có thể biến hóa trong nhiều trường hợp để chăm sóc làn da khỏe mạnh hơn, hãy tận dụng triệt để công dụng của sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào