Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen có thực sự tốt không?

Được mệnh danh là loại kem chống nắng tốt nhất thế giới vì hãng chỉ tập trung vào sản xuất duy nhất một sản phẩm kem chống nắng. Vậy sản phẩm Blue Lizard Australian Sunscreen có thực sự tốt không? Chúng ta sẽ tìm hiểu.

1 – Thiết kế

Vì là đứa con duy nhất nên hãng chắt lọc những điều tinh tế nhất cho cả bên trong lẫn bên ngoài sản phẩm. Vỏ chai kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen sẽ biến đổi màu khi tiếp xúc với tia UV ngoài trời (chai sẽ biến thành màu xanh nếu để ngoài trời, tiếp xúc với ánh sáng như cửa sổ).

2 – Thành phần

Với các thành phần lành tính, sản phẩm được khuyên dùng trên toàn thế giới. Là kem chống nắng vật lý lai hóa học, kem chống nắng cho khả năng chống lại quang phổ khá rộng, chống lại của UVB và UVA một cách toàn diện.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa làm lượng Acid Hyaluronic cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng suốt cả ngày dài. Sản phẩm còn không có Parabens, không có mùi và không có Oil-Free. Hơn nữa, kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen còn có thành phần Green Tea Extract giúp giảm kích ứng da và chống lão hóa da. Thành phần Humectant sẽ giúp da ẩm không bị bí.

3 – Chất kem chống nắng

Có màu trắng đục nhưng lại không quá sệt, Blue Lizard Australian Sunscreen vừa đủ để tán đềi trên da. Mặc dù hơi lên tone một chút nhưng sẽ không quá trắng bệch.

Với Blue Lizard Australian Sunscreen, càng thoa đều thì kem sẽ càng thấm vào da giúp cho da khỏe mạnh hơn, sáng hơn như một lớp CC Cream.

4 – Công dụng

Với SPF 30, kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen phù hợp với nhiều người làm việc văn phòng chứ không phải ở ngoài trời quá lâu. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da.

5 – Cách sử dụng

Các bạn có thể sử dụng hàng ngày trước khi ra đường. Điều đặc biệt là sau khi bôi kem, các bạn có thể đi ra ngoài ngay mà không phải đợi kem thẩm thấu.

Trên đây là giới thiệu chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen, tóm lại, đây là sản phẩm có tác dụng khá tốt, không có thành phần gây kích ứng da.

Chưa có câu trả lời nào