TOP 3 sản phẩm tẩy tế bào chết Drugstore nên thử qua

Bước tẩy tế bào chết là một bước quan trọng để có làn da khỏe và mịn màng, hiện nay có khá nhiều loại mẫu mã khác nhau có tác dụng tẩy tế bào chết. Tuy nhiên trong bài viết này, vatgia.com sẽ giúp bạn 3 gợi ý về 3 loại tẩy tế bào chết drugsore được ưa chuộng nhất Việt Nam.

1 – Tẩy tế bào chết ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub

Hãng mỹ phẩm ST.Ives có khá nhiều loại tẩy tế bảo chết, tuy nhiên sản phẩm chiết xuất từ quả mơ là được người dùng ưa chuộng nhất với công dụng ngăn ngừa và điều trị mụn lưng.

Blemish Control Apricot Scrub có hạt scrub không to nhưng với giá 140.000 VNĐ và công dụng làm giảm mụn lưng hay mụn cơ thể thì đây là sản phẩm khá tốt.

2 – Tẩy tế bào chết Organic Shop – Organic Coffee & Sugar Body Scrub

Organic Coffee & Sugar Body Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân, khi dùng đem lại cảm giác rất mịn màn, nhẹ nhàng với mùi cà phê giúp các bạn thư giãn.

Hạt scrub khá to nên có thể sẽ hơi rát khi tẩy da chết với lực mạnh, nhưng điều này không ảnh hưởng gì. Với giá 170.000 VNĐ, đây là sản phẩm đang được người dùng Việt Nam yêu thích nhất.

3 – Tẩy tế bào chết Quế hồi Nga

Với giá từ 180.000 – 200.000 VNĐ, đây có thể là sản phẩm khá tốt với giá bình dân. Sản phẩm đem lại mùi quế khá nặng chứ không nhẹ nhàng thoang thoảng. Hạt scrub nhỏ nhẹ và mảnh nhưng nếu cọ xát thì lại có một tác dụng rất tốt.

Trên đây là 3 loại tẩy tế bào chết được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm tẩy tế bào chết, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào