Chống lão hóa ngay cả khi ngủ cùng với Laneige Firming Sleeping Mask

Là thương hiệu mĩ phẩm đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm mặt nạ ngủ chăm sóc da trong suốt cả đêm, bên cạnh loại mask ngủ truyền thống của hãng thì còn có 1 loại mask ngủ rất đáng quan tâm khác là Firming Sleeping Mask- mặt nạ ngủ chống lão hóa.

Về thiết kế, ngoại hình của sản phẩm này trông khá high-end và đã được trau chuốt hơn với phần nắp tráng gương lấp lánh tông màu xám bạc thời thượng.

Thành phần: Công nghệ Dynamic Collagen EX đã được vận dụng vào loại mask ngủ này. Công nghệ này tối ưu khả năng trẻ hóa làn da, giúp bạn tránh được 5 dấu hiệu lão hóa da là khô da, nếp nhăn, da yếu, lỗ chân lông to và xỉn màu. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ polymer giúp làm căng đầy và săn chắc làn da bị chảy xệ do thiếu ngủ.

Bảng thành phần của em này cũng cực kì lành tính, tuy không chứa nhiều thành phần cấp ẩm đình đám như Water Sleeping Mask nhưng bù lại lại có nhiều chiết xuất thiên nhiên có lợi cho việc chống lão hóa như chiết xuất yến mạch, chiết xuất rêu Tây Ban Nha hay chiết xuất hạt hoàng quỳ,...

Tuy vậy, vẫn có điểm trừ là loại mask ngủ chống lão hóa này vẫ có chứa vài thành phần không phù hợp cho da nhạy cảm.

Để tăng hiệu quả sử dụng, hãng khuyến cáo bạn sử dụng thanh lăn Massage Face Fit. Thanh lăn này có 2 đầu bất đối xứng giúp tăng cường thu gọn và săn chắc da mặt hơn.

Mask có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng khá dễ chịu. Khi apply lên da thì thấm nhanh, không nhờn rít. Sử dụng 1 thời gian bạn sẽ thấy da rạng rỡ và tươi tắn hơn, mềm mịn hơn.

Tuy nhiên, Laneige không phải là hãng có giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên cho lắm. Bản fullsize của em này có giá khoảng 800k cho 1 lọ 60ml tại các cửa hàng chính hãng. Bản mini 10ml thì có giá tầm 80k nhưng bản mini vẫn còn hiếm, chưa được phổ biến như mini của Water Sleeping Mask.

Nhìn chung thì Laneige Firming Sleeping Mask là 1 sản phẩm mặt nạ ngủ chống lão hóa tốt, hiệu quả nhưng nếu bạn chưa đủ khả năng tài chính thì cũng nên cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào