Thử ngay 6 mặt nạ collagen dưới đây để thấy điều bất ngờ

Những cô nàng độ tuổi sau 25 nên chú ý đến các sản phẩm mặt nạ có thể giúp tái tạo và phục hồi da. Và thành phần nên có trong các loại mặt nạ dành cho bạn chính là collagen. Nàng có thể bổ sung bằng thực phẩm hoặc mask – vừa giúp thư giãn vừa giúp bổ sung collagen hiệu quả.

6 loại mặt nạ dưới đây được đánh giá là những loại mặt nạ collagen tốt nhất hiện nay.

  1. SNP Gold Collagen Ampoule Mask

Mask collagen nhưng em này còn rất sang chảnh khi thành phần có cả phân tử vàng 24K nữa đấy nhé.

Chất giấy của mask này không quá dày và dưỡng chất thấm ướt có thể thoa một ít cho cổ. Dù chỉ có 1g tinh chất collagen trong mask nhưng lại thẩm thấu rất tốt. Làm da của các nàng sẽ được dưỡng ẩm, săn chắc và mờ nếp nhăn hiệu quả.

  1. Innisfree Skin Clinic Collagen Mask

Em Skin Clinic này của Innisfree được làm 100% từ cotton ôm sát gương mặt bạn mà không gây khó chịu.

Mask có dưỡng chất được thấm đều và thẩm thấu vào da khá nhanh, không để lại cảm giác bết dính trên da.

Hiệu quả sau khi dùng không được tức thời nhưng sau tầm 10 miếng bạn sẽ thấy hiệu quả da căng mịn rõ rệt, làn da bạn còn được tái tạo sâu bên trong và phục hồi collagen nếu thường xuyên sử dụng.

  1. Mediheal Collagen Impact Essential Mask

Những nàng mê mask collagen chắc hẳn không thể bỏ qua em mask nhà Mediheal này được. Chất giấy của mask nhà Mediheal luôn làm chị em mê mẩn với sợi giấy cellulose mỏng, ôm sát vừa khít gương mặt.

Dưỡng chất khá nhiều và sẽ thường bị thừa lại trong bao nên nàng hãy tận dụng cho vùng cổ hay tay nhé.

Với thành phần collagen từ tảo biển được bổ dung thêm vitamin E thì hiệu quả sau khi đắp mask nàng sẽ có làn da căng mịn. Duy trì một thời gian bạn sẽ thấy da sáng, khỏe và đàn hồi hơn nhiều.

  1. Kanebo Collagen Kracie 3D

Em mask xuất xứ từ Nhật Bản này đã có mặt khá lâu và luôn làm hài lòng nhiều cô gái. Một hộp 4 miếng với chất giấy cotton thấm dưỡng chất khá sệt vào từng sợi bông. Dù dưỡng chất hơi nhiều nhưng không bị “chảy”.

Vitamin C từ tinh chất quả chanh được kết hợp trong mask cho bạn làn da đủ nước. Mask còn có thêm các thành phần như sữa ong chúa, tinh chất thầu dầu có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho nàng da khô.

  1. Mario Badescu Super Collagen Mask

Nếu bạn không muốn đắp mask giấy thì mask đất sét là sự lựa chọn tuyệt vời.

Em mask đất sét này giúp da được sạch sâu, giúp lấy đi bã nhờn và da chết trên bề mặt da. Bột yến mạch và azulene có trong mask còn giúp kháng viêm, ngăn sự lão hóa và vết nhăn trên da, giúp tái tạo da tốt hơn.

Em mask này tuy là mask đất sét nhưng khi đắp không hề có cảm giác khô căng, không gây kích ứng cho da.

  1. Tofu Moritaya Mask

Nghe tên bạn gái có thể hình dung ngay đến thành phần đậu nành rất tốt cho sức khỏe có mặt trong em mask này. Chắc hẳn ai cũng biết đậu nành chứa hàm lượng collagen khá cao.

Với những thành phần khác như sữa ong chúa, tinh chất chanh, hoa cúc, mask giúp da mịn màng, trắng sáng và kháng viêm, tẩy da chết hiệu quả.

Một làn da khỏe mạnh không chỉ cần đẹp bên ngoài mà còn cần được tái tạo cả bên trong. Các nàng hãy ghé ngay Vatgia.com để lựa chọn mặt nạ phù hợp cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào