Mê làm đẹp đừng bỏ qua những món đồ “ngon-bổ-rẻ” từ hiệu thuốc Pháp dưới đây

Nếu là người mê làm đẹp chắc chắn bạn không thể bỏ qua những sản phẩm từ hiệu thuốc Pháp đang được rất nhiều cô gái mê mẩn dưới đây.

mbryolisse Lait-Crème Concentré (giá gốc: 364.000VNĐ)

Tuýp kem dưỡng ẩm này là món đồ có trong túi xách của hàng loạt các makeup artist hàng đầu thế giới bởi nó gây ấn tượng không chỉ nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn mà còn vì chất lượng cực kì ấn tượng. Với thành phần chính từ sáp ong, protein đậu nành, bơ hạt mỡ, nó mang đến khả năng giữ ấm một các ấn tượng. Sản phẩm cũng giúp làm mềm da, và cứu nguy những lúc da nẻ, bong tróc một cách hiệu quả.

Bioderma Micellar Water (giá gốc: 314.000 VNĐ)

Có thể nói, chai nwowsic tẩy trang này đã quá quen thuộc với các cô gái Việt. Với cấu tạo từ các hạt dầu siêu nhỏ Nói đến nước tẩy trang, Bioderma Micellar Water, chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng về khả năng làm sạch da của mình.

Avène Thermal Spring Water (giá gốc: 215.000 VNĐ)

Đây là một trong những loại xịt khoáng được ưa chuộng nhất trên thế giới với tốc độ bán ra chỉ 3 giây một chai. Nó gây ấn tượng với  thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Ngoài ra nó cũng chứa một số thành phần muối khoáng như canxi, kẽm, đồng, magnesium,..cũng như các nguyên  tố vi lượng giúp làm dịu da và chống kích ứng ấn tượng.

Trên đây là một số sản phẩm từ Pháp đang được rất nhiều cô gái thích mê, hy vọng những thông tin này hữu ích với  bạn.

Chưa có câu trả lời nào