Kem nền giá bình dân nhưng hiệu quả lâu dài, thực hay hư?

Hẳn các quý cô luôn tìm kiếm cho mình một loại mỹ phẩm phù hợp. Các tiêu chí đề ra nói chung thường là giá thành hợp lý, hiệu quả lâu bền. Vậy tiêu chí cho việc lựa chọn kem nền là gì nhỉ?

Thông thường, mong muốn của các nàng cho sản phẩm kem nền phải đáp ứng được các tiêu chí như: không gây mụn, đem lại vẻ ngoài tự nhiên, không bị trôi sau một thời gian sử dụng, giá hợp lý,... Sau một thời gian dài tìm kiếm, cô nàng Alyssa Morin - biên tập viên làm đẹp trang hellogiggles đã tìm được cho mình một sản phẩm mà theo cô là vô cùng tuyệt vời, đáp ứng được các tiêu chí đề ra.

Loại kem nền được quý cô Morin nhắc đến ở đây chính là Detox and Protect Foundation - SPF 15 của hãng Note. Mỹ phẩm này có giá 16,99$ (khoảng 390.000đ). Sản phẩm này có tới 24 màu, giúp phái nữ được tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của bản thân.

Bắt đầu trang điểm

Theo Morin, chỉ cần 1 lần bơm là đủ lượng kem cho khuôn mặt của cô. Chỉ với một lớp kem, sản phẩm Detox and Protect Foundation - SPF 15 này đã giúp cô che được những khuyết điểm trên khuôn mặt, như vùng da bị mẩn đỏ, quầng thâm dưới mắt,...

Sau đó, cô nàng mới sử dụng thêm các loại mỹ phẩm khác như son, chì kẻ mày,...

Sau 10 tiếng đồng hồ

Thật bất ngờ! Sau 10 tiếng đồng hồ sử dụng, Morin cho biết cô hoàn toàn hài lòng với lớp kem nền này. Chúng không hề bị phai mờ theo thời gian, không khiến người sử dụng có cảm giác bí bách, khó chịu. Chỉ có một nhược điểm nhỏ xíu xiu thôi, đấy là vùng chữ T của cô nàng đổ mồ hôi dầu nhiều, khiến vùng trán nhìn có chút bóng. Nhưng theo Morin, đây chẳng phải vấn đề gì to tát đâu.

Trong các bức ảnh selfie, nhìn da cô nàng vẫn thật đẹp và tự nhiên phải không nào? Chẳng cần phải dặm lại, Alyssa Morin vẫn có thể tự tin chụp những bức ảnh thật đẹp. Khi cười có lộ một chút nếp nhăn ở khóe miệng thôi, nhưng đây là một kết quả không hề tệ, so với các sản phẩm kem nền trước đó cô sử dụng, loại mỹ phẩm này của Note đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Cảm nhận

Là một người chuộng các sản phẩm kem nền đắt tiền ở Sephora, Morin đã có một cái nhìn khác về các mặt hàng ở phân khúc giá bình dân hơn. Tuy nhiên, theo cô nàng, sản phẩm này mang mùi phấn rôm, nên nếu ai không thích mùi hương này thì đành ngậm ngùi bỏ qua một mỹ phẩm tuyệt vời rồi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào