4 bí quyết chăm sóc da mặt tránh lão hóa cho làn da tươi trẻ

Các cô nàng luôn muốn có cho mình một làn da tươi trẻ, không bị lão hóa nhanh chóng, thế nhưng không phải ai cũng biết những bí quyết nhỏ sau đây đâu nhé

1 – Làm sạch da thật kỹ càng như người Nhật Bản

Làn da sạch sẽ là một làn da khỏe mạnh, đúng như vậy, các cô gái Nhật thường làm sạch rất kỹ làn da của mình trước khi dưỡng da.

Với người Nhật, họ luôn mát xa nhẹ nhàng với dầu tẩy trang trong vòng 3 – 5 phút để hòa tan lớp dầu thừa và lớp makeup còn lại trên da, giúp nâng cơ mặt và chống lão hóa.

Họ rất thích các sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt, họ cũng thường rửa mặt bằng bông xốp để hạn chế sự ma sát giữa da mặt và da tay.

2 – Dưỡng da ẩm như người Hàn Quốc.

Người Hàn có quy tắc dưỡng da 7 – skin method, đó là chồng 7 lớp lotion lên da để cấp ẩm cho da mà không bị bít lỗ chân lông.

Hơn nữa là phương pháp đắp mặt nạ, với kết cấu nhẹ và khả năng thẩm thấu nhanh, mặt nạ là phương pháp cấp nước rất tốt.

3 – Hãy chọn những sản phẩm có chứa thành phần từ tự nhiên.

Nếu muốn chống lão hóa cho da, đừng sử dụng các sản phấm có hóa chất, điều này sẽ đẩy nhanh hơn quá trình lão hóa. Hãy lựa chọn sử dụng những sản phẩm từ tự nhiên như dưa leo, hoa quả, nha đam,… Vừa có khả năng dưỡng da, vừa bảo vệ cho da.

4 – Chú ý nguồn gốc mỹ phẩm.

Mỹ phẩm hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm gây hại cho người dùng. Vì thế cần chọn những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và có kiểm chứng sản phẩm cho rõ ràng.

Trên đây là 4 bí quyết chống lão hóa cho làn da bạn mãi trẻ trung. Hy vọng bài viết đã đem đến những bí quyết bổ ích cho các bạn.

Chưa có câu trả lời nào