Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen có tốt không ?

Mùa hè sắp đến cũng là lúc chị em đặc biệt cần kem chống nắng. Nếu bạn chưa có sản phẩm này hoặc đơn giản chỉ là muốn thử một loại kem chống nắng mới thì hãy thử ngay Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen nhé !

 

Bao bì

Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen có bao cực kì xinh xắn và tươi trẻ với lớp vỏ có 2 màu xanh dương và trắng tạo cảm giác cực mát mẻ kèm theo nắp hồng cực đáng yêu.

 

Thành phần

Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen đích thị là loại ke chống nắng dành cho da dầu. Nó có chứa những thành phần lành tính như lá trà xanh, rau má, lựu, tinh dầu hạt nho,… và không có cồn nên không gây kích ứng cho da. Nó sẽ giúp làn da bạn được bổ sung vitamin cho da luôn mịn màng và săn chắc. Đồng thời, nó cũng có khả năng chống lão hóa, chống oxy hóa rất tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa Jojoba, cam thảo,… có thể thay thế cho kem nền vì nó sẽ nâng sáng tông da.

 

Công dụng

Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen có đến 3 công dụng là làm kem chống nắng, kiêm essence, kiêm luôn serum. Đặc biệt, nó có tác dụng chống nắng cực hiệu quả với SPF 45 PA+++ cùng khả năng chống nước tốt.

 

Cảm nhận

Sản phẩm này thực sự tốt vì nó có đến 3 công dụng vô cùng tiện lợi, thành phần cũng rất lành tính. Chất kem của nó thấm khá nhanh, không hề gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, dù bao bì khá đẹp nhưng lại hơi to so với dung tích thực của sản phẩm. Ngoài ra, điểm trừ lớn nhất là chất kem quá bóng và sẽ chảy thành vệt trắng nếu da đổ mồ hôi.

 

Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào